‘หมามุ่ย,ฮาร์โก้’ เชื่อผีพ่ายเซบีญ่าทำ ETH ตาสว่างเรื่องการเสริมทัพ

พอล สโคลส์ และ โอเว่น ฮาร์กรีฟส์ สองอดีตกองกลาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มองว่าความพ่ายแพ้ต่อ เซบีญ่า จะมีประโยชน์กับ เอริก เทน ฮาก เรื่องการตัดสินใจในช่วงซัมเมอร์

“ปืศาจแดง” บุกไปพ่ายทีมดังจากแดนกระทิงถึง 3-0 ซึ่งทำให้พวกเขาตกรอบยูโรป้าลีกด้วยสกอร์รวม 5-2

เจ้าบ้านเป็นฝ่ายที่เล่นเหนือกว่าอย่างชัดเจน แถมนักเตะของ ยูไนเต็ด ก็ทำผิดพลาดจนนำมาสู่การเสียประตูถึง 2 ลูกในเกมดังกล่าว

อย่างไรก็ดี สโคลส์ ยังมองว่าเกมนี้จะช่วยให้ เทน ฮาก เห็นภาพชัดเจนมากขึ้น ในเรื่องการเสริมทัพช่วงซัมเมอร์นี้

“อย่างที่ผมพูดไป นี่มันมีประโยชน์สำหรับเขา” เขากล่าวผ่าน

BT Sport

“มันจะมีส่วนช่วยเขาสำหรับช่วงซัมเมอร์ เขารู้ว่าต้องมีนักเตะที่ดีกว่านี้เข้ามาเสริมทีม เพียงแค่ดู 20 นาทีแรกของเกมนี้”

ฮาร์กรีฟส์ ซึ่งอยู่ร่วมในรายการ แสดงความเห็นในทางเดียวกันว่า “มันเป็นเช่นนี้ด้วย คุณได้เห็น (อ็องโธนี่) มาร์กซิยัล ในเกมแรกเขาเล่นได้ยอดเยี่ยม เขาอาจเป็นนักเตะที่ดีที่สุดในสนามเลย”

“แต่จู่ๆเขาลงมาล้วงบอลต่ำและได้รับบาดเจ็บ จากนั้น (เวาท์) เวกฮอร์สต์ ก็ลงมาแทน ซัมเมอร์นี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องการกองหน้าเป็นอย่างมาก และผมมั่นใจว่าพวกเขาจะดำเนินการเรื่องนั้น”

“ขุมกำลังเชิงลึกเป็นเรื่องสำคัญ แต่ผมคิดว่า เอริก เทน ฮาก ทำหน้าที่ได้ยอดเยี่ยม พวกเขาอยู่ในตำแหน่งที่ดีในลีก แต่วันนี้มันเป็นเกมที่ยากลำบาก”

“วันนี้มันน่าเจ็บปวด เพราะมันอาจจะแตกต่างออกไปได้ ในเลกแรกพวกเขาปล่อยให้เสียประตู พูดตามตรงการมาในที่แบบนี้เมื่อคุณต้องการผลการแข่งขันที่ดีก็แสดงให้เห็นแล้วว่ามันยากขนาดไหน”

“นั่นคือเหตุผลที่พวกเขาคว้าแชมป์ยูโรป้าลีก 6 สมัย เพราะสนามแห่งนี้ และนักเตะก็คว้าโอกาสเอาไว้ได้ แต่ ยูไนเต็ด ทำไม่ได้เช่นนั้น”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: