หมีพร้อมส่ง ‘เฟลิกซ์’ ให้เรือสลับขั้ว ‘อัลวาเรซ’

หมีพร้อมส่ง ‘เฟลิกซ์’ ให้เรือสลับขั้ว ‘อัลวาเรซ’

แอตเลติโก้ มาดริด พร้อมส่งตัว เจา เฟลิกซ์ เป็นส่วนหนึ่งในข้อเสนอในการแลกตัวกับ ฆูเลี่ยน อัลวาเรซ จาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้

ตามรายงานจาก

ระบุว่า ทีมงานตัวแทนของ อัลวาเรซ ได้เข้าพูดคุยกับทางยอดทีมของ ลา ลีก้า โดยพวกเขามั่นใจว่าทาง ซิตี้ จะเปิดทางให้แข้งอาร์เจนไตน์รายนี้ย้ายออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

เข้าใจว่า อัลวาเรซ จะพิจารณาการย้ายทีมไปเล่นให้กับ แอตเลติโก้ มาดริด เนื่องจากเขาทราบดีว่าทั้ง บาร์เซโลนา และ เรอัล มาดริด มีแผนเสริมทัพอื่นในช่วงซัมเมอร์นี้ แม้ว่าทั้งสองทีมจะเคยให้ความสนใจในตัวเขาก็ตาม

ในขณะที่ ซิตี้ ยังคงยืนยันจุดยืนของพวกเขาต่อ อัลวาเรซ ในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยพวกเขายืนยันว่าแข้งแชมป์โคปาหนล่าสุดรายนี้ไม่ได้มีไว้ขาย

รายงานจาก

ยังระบุเสริมว่า แอตเลติโก้ เปิดกว้างที่จะเสนอ เจา เฟลิกซ์ ให้กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ให้เป็นส่วนหนึ่งของข้อเสนอ ในขณะที่พวกเขาเองก็ต้องการหาทางออกสำหรับแข้งฝอยทองวัย 24 ปีรายนี้

อย่างไรก็ตาม ไม่มีอะไรบ่งชี้ว่า ซิตี้ จะยินดีตอบรับ เฟลิกซ์ ในข้อเสนอดังกล่าว เพราะพวกเขายืนกรานอย่างหนักแน่นว่า อัลวาเรซ ไม่ได้มีไว้ขาย

เฟลิกซ์ ไม่ได้รับความนิยมมากนักใน มาดริด โดยลงเล่นเป็นตัวจริงในลีกเพียง 18 นัดเมื่อฤดูกาลที่แล้วกับ บาร์เซโลน่า และตอนนี้ แอตเลติโก้ ก็พร้อมที่จะเสนอเจ้าของรางวัลโกลเด้น บอยประจำปี 2019 ให้กับสโมสรอื่น

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: