หม่อมกัดตอกกลับ ‘เปเรร่า’ บอกแข้งแซมบ้าดีกว่า

หม่อมกัดตอกกลับ ‘เปเรร่า’ บอกแข้งแซมบ้าดีกว่า

หลุยส์ ซัวเรซ หอกจอมเก๋า อุรุกวัย ออกโรงตอบโต้ อันเดรียส เปเรร่า มิดฟิลด์คู่แข่งผู้บอกว่าตัวผู้เล่น บราซิล คุณภาพเหนือกว่า แต่สุดท้ายกลับแพ้จุดโทษ ตกรอบ 8 ทีม โกปา อเมริกา

ก่อนเริ่มเกมวันอาทิตย์ เปเรร่า แข้งแซมบ้าวัย 28 ปีสังกัด ฟูแล่ม สัมภาษณ์พาดพิงคู่แข่ง: “อุรุกวัย แข็งแกร่งมาก แต่หากคุณพิจารณารายชื่อแต่ละคนแล้ว เราคือทีมที่พวกเขาฝันอยากจะมีบ้าง”

อย่างไรก็ตามการแข่งจริง บราซิล เสมอ 0-0 ก่อนแพ้ดวลเป้า โดย เปเรร่า ถูกเปลี่ยนลงนาที 82 แล้วถึงสังหารจุดโทษเข้า แต่ทีมปราชัยเพราะ เอแดร์ มิลิเตา ซัดติดเซฟ และ ดั๊กลาส ลุยซ์ ยิงชนเสา

“ผมแค่แสดงมุมมองส่วนตัว และคิดว่าตัวผู้เล่นของเราดีกว่า พวกเขาสามารถใช้มันเพื่อปลุกใจ แต่ผมไม่เคยหยามเกียรติ อุรุกวัย เลยแม้แต่น้อย” อดีตดาวรุ่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชี้แจงหลังยุติเส้นทางชิงแชมป์ทวีปที่ สหรัฐอเมริกา

แม้ยืนยันไร้เจตนาดูหมิ่น แต่ดูเหมือนถ้อยคำจาก เปเรร่า จะสร้างความไม่ประทับใจให้ ซัวเรซ ดาวซัลโวตลอดกาล อุรุกวัย วัย 37 ปี ผู้เป็นสำรองไม่ถูกใช้งานในเกมดังกล่าว

“เมื่อพูดถึง อุรุกวัย คุณควรต้องรู้ประวัติศาสตร์ของเรา และให้ความเคารพมากขึ้นเล็กน้อย” อดีตดาวเตะ ลิเวอร์พูล ตอบโต้พร้อมเปรียบเทียบ เปเรร่า กับ จอร์เจียน เด อาร์รัสกาเอต้า เพลย์เมกเกอร์เพื่อนร่วม อุรุกวัย

“ก่อนที่จะพูดถึงทีมชาติ บราซิล ผมต้องบอกว่าตอนเจ้าของคอมเมนต์เล่นกับ ฟลาเมงโก้ เขายังเป็นตัวสำรองของ จอร์เจียน เด อาร์รัสกาเอต้า อยู่เลย”

“เด อาร์รัสกาเอต้า คือผู้เล่นที่ดีสุดในลีกบราซิล เรามีทั้งผู้เล่นระดับท็อป และแผงกองกลางที่ดีที่สุดในโลก คุณลองจินตนาการดูว่าเรารู้สึกยังไง เมื่อได้ยินคอมเมนต์แบบนั้น”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: