หรือมึงจะเอา! ‘แคร์รอท’ เมากร่างอาละวาดกลางย่านหรู

หรือมึงจะเอา! ‘แคร์รอท’ เมากร่างอาละวาดกลางย่านหรู

แอนดี้ แคร์โรว อดีตดาวยิง ลิเวอร์พูล และ นิวคาสเซิ่ล เมาจนไม่ได้สติก่อนจะอาละวาดใส่ผู้คนที่เดินผ่านไปมาและพยายามเข้าช่วยดาวยิงรายนี้ให้ได้สติ

ดาวยิงผมทรงโพนี่เทลรายนี้ไม่ใช่คนแปลกหน้ากับการขึ้นพาดหัวข่าวฉาวแต่อย่างใด แม้ว่าวัยของเขาจะล่วงเข้า 35 ปีไปแล้ว แต่กองหน้าของ อาเมียงส์ รายนี้ยังคงกลายเป็นพาดหัวข่าวฉาวอีกครั้ง

ตามรายงานของ

The Sun

ระบุว่า แคร์โรล ก่อเหตุอาละวาดบนถนน เมย์แฟร์ ภายหลังไปรับประทานอาหารที่ร้านอาหาร Sexy Fish กับ บิลลี เมิร์คโรว์ ภรรยาของเขา

ไม่เป็นที่ชัดเจนว่าอะไรคือต้นเหตุที่ทำให้เกิดเหตุการณ์ดังกล่าว โดยเกิดความวุ่นวายเมื่อเขาข่มขู่ผู้คนที่เดินผ่านไปมาซึ่งพยายามช่วยให้เขาสงบสติลง

มีคนได้ยินเสียงเขาตะโกนว่า “หรือมึงจะเอา?” ในขณะที่เขาเดินเมาเป๋ในช่วงเวลาประมาณตี 1 และอธิบายได้แค่ว่าเหตุการณ์ดังกล่าวเป็นพฤติกรรมที่น่าอับอายและน่าขายหน้าสำหรับดาวยิงมากอายุอย่างเขา

ในขณะที่ช่วงเวลาปรีซีซั่นกำลังจะเริ่มในไม่ช้านี้สำหรับทีม อาเมียงส์ ในลีกดิวิชั่น 2 ของฝรั่งเศส แคร์โรลล์ ได้แต่หวังว่าสโมสรของเขาจะมีผ่อนปรนต่อการกระทำของเขาในครั้งนี้

ดูเหมือนว่าไม่มีสโมสรจากอังกฤษทีมไหนสนใจใช้บริการของเขา ดังนั้นหาก อาเมียงส์ ไม่แฮปปี้กับเรื่องดังกล่าว เขาอาจได้รับโทษร้ายแรงที่สุดจนถึงขั้นยกเลิกสัญญาของเขากับสโมสร

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู:
X ปิด