หายเจ็บแล้ว… แฉเบรเมนไม่ปลื้ม ‘เกอิต้า’ ประชุมทีมสาย

DeichStube

สื่อเมืองเบียร์รายงาน นาบี้ เกอิต้า มิดฟิลด์ แวร์เดอร์ เบรเมน กำลังทำให้หลายคนที่สโมสรไม่ประทับใจ จากพฤติกรรมเข้าประชุมทีมสาย แถมยังหลีกเลี่ยงงานอีเวนท์

ซัมเมอร์ที่ผ่านมา แข้งผู้เคยมีค่าตัว 60 ล้านยูโร อำลาช่วงเวลา 5 ปีกับ ลิเวอร์พูลเพื่อเซ็นฟรีกลับสู่ บุนเดสลีก้า อีกครั้งที่ เบรเมน

ยังไม่ทันลงเล่น แข้งวัย 28 ปี เจ็บต้นขาระหว่างปรีซีซั่น จนต้องรอถึงปลายเดือนกันยายนจึงได้ประเดิมสนาม แต่รับโอกาสเพียง 3 นัด มีปัญหากล้ามเนื้ออีกครั้ง

อดีตสตาร์ แอร์เบ ไลป์ซิก ฟื้นฟูร่างกายกลับมาตั้งแต่ช่วงต้นเดือน แต่ 3 เกมล่าสุด โอเล่ แวร์เนอร์ ผู้จัดการทีมเลือกจะใส่เป็นสำรองแบบไม่ถูกใช้งาน

“เกอิต้า เจอช่วงเวลาที่ยากลำบากจากอาการบาดเจ็บ” เคลเมนส์ ฟริตซ์ ผอ.กีฬา เบรเมน สัมภาษณ์ชี้แจงเหตุผล

“เรากำลังให้ความสนับสนุนอย่างที่เขาต้องการ เพื่อร่วมประสบความสำเร็จกับทีม ตอนนี้ เกอิต้า พร้อมลงสนามแล้ว แต่สุดท้าย โค้ชจะเป็นคนตัดสินใจ”

อย่างไรก็ตาม รายงานเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา เผยถึงรอยร้าวเบื้องหลังที่ยิ่งกว่าสภาพร่างกาย นั่นคือเรื่องพฤติกรรมขาดความมืออาชีพ

สื่อท้องถิ่นประจำเมือง เบรเมน อ้างว่า เกอิต้า เข้าประชุมทีมสายหลายครั้ง แถมยังพยายามเลี่ยงงานอีเวนท์ที่จัดโดยสปอนเซอร์สโมสร จนเพื่อนร่วมทีมและสตาฟฟ์โค้ชไม่เชื่อใจ

เกอิต้า มีโปรแกรมช่วย กินี แข่งชิงแชมป์ทวีปแอฟริกา ช่วงเดือนหน้า และมีการคาดการณ์ว่าเขากำลังพยายามรักษาความฟิตเพื่อทำแบบนั้น

ก่อนหน้านั้น ช่วงกลางสัปดาห์นี้ เบรเมน อันดับ 14 มีโปรแกรมเกมลีกเพื่อทำทิ้งห่างโซนตกชั้น เปิดบ้านพบ ไลป์ซิก ซึ่งยังไม่แน่ชัดว่า เกอิต้า จะได้โอกาสลงเจอสังกัดเก่าหรือไม่

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: