หึ่งผีเซอร์ไพรส์ดีลเตรียมคว้า ‘เฟอร์กูสัน’ เติมตัวเลือกหอก

หึ่งผีเซอร์ไพรส์ดีลเตรียมคว้า ‘เฟอร์กูสัน’ เติมตัวเลือกหอก

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจมีเซอร์ไพรส์ดีลหลังตกเป็นข่าวกำลังพิจารณาคว้าตัว เอวาน เฟอร์กูสัน กองหน้าดาวรุ่งของ ไบรท์ตัน ในช่วงท้ายของตลาดซื้อขายรอบนี้

“ปีศาจแดง” คว้าตัว โยชัว เซิร์กซี จาก โบโลญญ่า เข้ามาร่วมทีมไปก่อนหน้าในช่วงซัมเมอร์นี้แล้ว โดยนักเตะชาวดัตช์รายนี้เข้ามาแทนที่ตำแหน่งของ อองโตนี่ มาร์กซิยาล หลังจากที่แข้งชาวฝรั่งเศสหมดสัญญากับทีม

เซิร์กซี จะเข้ามาร่วมทีมกับ ราสมุส ฮอยลุนด์ ในตำแหน่งกองหน้าตัวหลักของ เอริค เทน ฮาก แต่คาดว่าดาวยิงโคนมจะต้องพลาดการลงสนามนานถึง 6 สัปดาห์จากอาการบาดเจ็บที่แฮมสตริงที่เขาได้รับจากเกมปรีซีซั่นกับ อาร์เซนอล

ในขณะที่ เซิร์กซี ยังไม่ได้ถูกส่งลงสนามเปิดตัวนัดแรกในเกมคอมมูนิตี้ ชิลด์ ที่พ่ายให้กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา โดย บรูโน่ เฟอร์นันเดส, เมสัน เมาท์, อาหมัด ดิยัลโล และ มาร์คัส แรชฟอร์ด ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงในแนวรุก

สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์ และ จาดอน ซานโช ก็เคยเล่นในตำแหน่งฟอลส์ไนน์ให้กับ แมนฯ ยูไนเต็ด เช่นกัน แต่ทั้งคู่ตกเป็นข่าวอย่างหนักในการย้ายออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

ในระหว่างที่ “ปีศาจแดง” ใกล้จะบรรลุข้อตกลงดับเบิ้ลดีลเพื่อคว้าตัว มัทไธส์ เดอ ลิกต์ และ นูสแซร์ มาซราอุย ของ บาเยิร์น มิวนิค รวมถึงกำลังทำงานเพื่อเซ็นสัญญากับกองกลางคนใหม่เข้ามา แต่พวกเขายังถูกคาดการณ์ว่าจะต้องการกองหน้าอีกรายหลังจากอาการบาดเจ็บของ ฮอยลุนด์

ตามรายงานของ

Daiily Star

แทบลอยด์แดนผู้ดีระบุว่า พวกเขาอาจยื่นข้อเสนอเพื่อคว้าตัว เฟอร์กูสัน ด้วยค่าตัว 50 ล้านปอนด์เพื่อดึงตัวดาวเตะวัย 19 ปีรายนี้มาสู่โรงละครแห่งความฝัน

ในช่วง 2 ปีที่ผ่านมา เฟอร์กูสัน ได้รับการยกย่องว่าเป็นหนึ่งในนักเตะดาวรุ่งที่มีพรสวรรค์สูงที่สุดของพรีเมียร์ลีก แม้ว่าเขาจะยิงประตูได้เพียง 6 ลูกจากการลงเล่น 27 นัดในลีกสูงสุดเมื่อฤดูกาลที่แล้วก็ตาม

อย่างไรก็ตาม ดูเหมือนว่า แมนฯ ยูไนเต็ด จะมองเห็นศักยภาพอดีตดาวรุ่งโบฮีเมียนส์รายนี้มากมากพอที่จะตัดสินใจว่าเขาคุ้มค่ากับเงิน 50 ล้านปอนด์

โดยมี แดน แอชเวิร์ธ ผู้อำนวยการฝ่ายกีฬาคนใหม่อาจเป็นคนสำคัญในการเจรจาครั้งนี้ เนื่องจากเขาคือผู้อยู่เบื้องหลังในการคว้าตัวเขามาที่ ไบรท์ตัน ในปี 2021

อย่างไรก็ตาม “ปีศาจแดง” มีความกังวลว่าคู่แข่งอย่าง เชลซี อาจพยายามแย่งตัว เฟอร์กูสัน ไปร่วมทีมดังนั้นพวกเขาจะจัดการวางแผนให้ย้ายทีมเกิดขึ้นโดยเร็วที่สุด

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: