หึ่งยูเว่ถกนาโปลีสลับขั้ว ‘เคียซ่า – ดิ ลอเรนโซ่’

ยูเวนตุส และ นาโปลี กำลังเจรจาดีลสลับขั้วระหว่าง เฟเดริโก้ เคียซ่า และ โจวานนี่ ดิ ลอเรนโซ่ ตามรายงานของ

Sportitalia

เคียซ่า ไม่มีความสุขกับชีวิตค้าแข้งที่ ยูเวนตุส และถึงแม้ว่า มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี ผู้จัดการทีมคนก่อนจะถูกปลดออกจากตำแหน่งไปแล้ว แต่อนาคตของเขาใน ตูริน ยังคงไม่มีความแน่นอนภายหลังมีกระแสข่าวว่า ติอาโก้ ม็อตต้า ว่าทีกุนซือคนใหม่มองว่าแข้งรายนี้ไม่เหมาะกับแท็คติกของเขา

รวมถึงสัญญาของ เคียซ่า ที่กำลังจะหมดลงในปี 2025 ทำให้มีข่าวอย่างหนาหูว่า ยูเวนตุส พร้อมที่จะปล่อยตัวอดีตแข้ง ฟิออเรนติน่า รายนี้ออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

นาโปลี และ โรม่า คือสองทีมจาก เซเรีย อา ที่ตกเป็นข่าวสนใจคว้าตัวเขาไปร่วมทีมและพร้อมมอบข้อเสนอให้กับแข้งวัย 26 ปีรายนี้

ทางด้าน ออเรลิโอ้ ดิ ลอเรนติส ประธานสโมสร นาโปลี เตรียมโชว์ฝีไม้ลายมือในการปิดดีลคว้าตัวเขามาร่วมทีมด้วยการส่งตัว ดิ ลอเรนโซ่ กัปตันทีมของพวกเขาที่อนาคตกับสโมสรยังไม่มีความแน่นอนเช่นกันเป็นส่วนหนึ่งในการเจรจา

ด้วยความที่ทั้งสองต่างมีค่าตัวอยู่ที่ราวๆ 25-30 ล้านยูโร อาจทำให้ดีลสลับขั้วนี้ดูสมเหตุสมผล ดีลดังกล่าวอาจช่วยให้ เคียซ่า ได้กลับมาอยู่ในเส้นทางที่ดีอีกครั้ง และทาง ยูเวนตุส เองก็จะได้แบ็คขวาจอมบุกรายนี้ไปเป็นตัวเลือกในแนวรับเช่นกัน

แต่อย่างไรก็ตาม แม้ว่า ยูเวนตุส และ นาโปลี จะสามารถหาข้อสรุปร่วมกันได้อย่างรวดเร็ว แต่ข้อตกลงกับทั้งสองแข้งอาจต้องรอออกไปจนกว่าทั้งสองแข้งจะเสร็จสิ้นภารกิจทีมชาติใน ยูโร 2024

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: