หุบปาก! ตำนานหงส์อัด ‘พี่ต้า’ อย่าเพิ่งหาข้อแก้ตัว

หุบปาก! ตำนานหงส์อัด ‘พี่ต้า’ อย่าเพิ่งหาข้อแก้ตัว

อยู่ว่างๆ เปิดลานรถทัวร์เล่นสำหรับ สตีฟ นิโคล ตำนานลิเวอร์พูล ออกมาจวก มิเกล อาร์เตต้า กุนซืออาร์เซน่อล ต้องหุบปากอย่าเพิ่งพูดหาข้อแก้ตัวอะไรทั้งนั้นในตอนนี้

“พี่ต้า” ออกมาให้สัมภาษณ์ว่าเขาจำเป็นต้องพยายามมองหาทางเสริมแกร่งขุมกำลังช่วงเปิดตลาดซัมเมอร์นี้ หากอยากให้ทีมมีลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีก กับแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในฤดูกาลที่จะถึง

ดูเหมือนว่าคำให้สัมภาษณ์ดังกล่าวทำให้ นิโคล ไม่พอใจ พร้อมออกมาเรียกร้องให้โค้ชสแปนิช หันมาพูดเรื่องดีๆ มากกว่าการหาข้อแก้ตัว

“ผมไม่อยากฟังอาร์เซน่อล และอาร์เตต้าพูดเรื่องที่ว่าเราจำเป็นต้องทำอะไร “เราจำเป็นต้องปรับปรุงตำแหน่งต่างๆ เราจำเป็นต้องมีขุมกำลังที่ใหญ่ขึ้น” ผมไม่อยากได้ยินอะไรแบบนั้นในตอนนี้ของปี!”

“ผมอยากได้ยินเรื่องดีๆ “เราจะคว้าแชมป์! เราคิดว่าเรามีอะไรมากพอที่จะคว้าแชมป์ เราแค่ต้องทำให้ดีขึ้น เราต้องฉวยความได้เปรียบตอนที่เราพาตัวเอง (ไปอยู่ในตำแหน่งที่ดี)”

“ผมไม่อยากรับฟังที่ว่า “เราจำเป็นต้องมีการคัพเวอร์ตำแหน่งที่มากขึ้น” หุบปากซะ ได้โปรด! ถ้าหากคุณพูดว่า “คุณรู้อะไรไหม? ผมคิดว่าเราสามารถทำได้ในปีนี้! เรามีความสามารถ และนักเตะที่พร้อมเอาชนะ” นี่คือสิ่งที่ผมอยากได้ยิน ผมไม่อยากได้ยินคำแก้ตัว”

“เมื่อคุณเริ่มลงสนามจะมีเวลามากมายให้แก่ตัว ผมไม่อยากได้ยินคำแก้ตัวก่อนที่จะเริ่มเขี่ยบอลเสียอีก”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: