ห่วงความปลอดภัย! “โค้ชหระ” รับอากาศร้อน+สนามซ้อมส่งผลต่อนักเตะ

อิสสระ ศรีทะโร ยอมรับสภาพอากาศร้อนและสนามซ้อม ส่งผลต่อนักเตะ พยายามเตรียมสิ่งที่ดีที่สุดให้นักเตะทีมชาติไทย ในการลุยซีเกมส์

วันที่ 29 เมษายน 2566 เวลา 11.00 น. ณ โรงแรม พนมเปญ ฝ่ายจัดการแข่งขันฟุตบอลชาย ในซีเกมส์ จัดการแถลงข่าวก่อนการแข่งขัน โดย ทีมชาติไทย ได้ส่ง อิสสระ ศรีทะโร หัวหน้าผู้ฝึกสอน เข้าร่วมแถลงข่าว

“โค้ชหระ” กล่าวว่า “ในทัวร์นาเมนท์นี้ผมคิดว่าการเตรียมตัวของทุกทีมน่าจะทำมาได้ดี หวังว่าจะเป็นการแข่งขันที่มีคุณภาพ ทั้งต่อทุกทีมและทีมอื่นด้วย”

“เรื่องอากาศร้อน เราต้องแข่งขันตอนสี่โมง ผมเป็นห่วงเรื่องความปลอดภัยของนักเตะทุกคน เพราะถ้าเราแข่งสี่โมง ประมาณบ่ายสาม เราก็ต้องลงอบอุ่นร่างกาย และเป็นฟุตบอลที่ปะทะกันเกินร้อยเพื่อการแข่งขัน เพราะด้วยความคาดหวัง และแรงกดดันต่างๆ ตรงนี้ ผมจึงเป็นห่วงนักกีฬา”

“ส่วนเรื่องสภาพสนามซ้อมที่เป็นหญ้าใบใหญ่ และนักเตะเรามีอาการบาดเจ็บเล็กๆน้อยๆ มา เราก็ไม่อยากให้นักเตะเราบาดเจ็บเพิ่ม ตรงนี้ทั้งหมดทั้งมวล ถ้าเราเตรียมสิ่งที่ดีที่สุดให้นักกีฬาได้ เราก็ควรจะทำ แต่ถ้ามันไม่ได้ เราก็ต้องทำตามโปรแกรมที่ได้รับ เราก็เคารพการจัดการ ตรงนี้ไม่ใช่ประเด็นหลัก เราแค่ห่วงเรื่องความปลอดภัยของนักกีฬาเท่านั้น”

สำหรับทีมชาติไทย มีโปรแกรมการแข่งขัน ดังนี้

วันที่ 30 เมษายน 2566 เวลา 16.00 น. พบ สิงคโปร์ ที่ ปรินซ์ สเตเดียม

วันที่ 6 พฤษภาคม 2566 เวลา 16.00 น. พบ มาเลเซีย ที่ ปรินซ์ สเตเดียม

วันที่ 8 พฤษภาคม 2566 เวลา 16.00 น. พบ สปป.ลาว ที่ ปรินซ์ สเตเดียม

วันที่ 11 พฤษภาคม 2566 เวลา 19.00 น. พบ เวียดนาม ที่ ปรินซ์ สเตเดียม

ส่วนรอบรองชนะเลิศ จะแข่งขันในวันที่ 13 พฤษภาคม 2566 ที่สนามกีฬาแห่งชาติ และรอบชิงชนะเลิศ วันที่ 16 พฤษภาคม 2566 ที่สนามกีฬาแห่งชาติ

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: