อดีตบิ๊กอัล-นาซเซอร์เผยเกือบคว้า ‘โมดริช’ ลุยซาอุฯ

โกราน วูเชวิช อดีตผู้อำนวยการกีฬาของ อัล-นาซเซอร์ เผยว่าพวกเขาเกือบคว้าตัว ลูก้า โมดริช มาร่วมทีมได้สำเร็จในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาก่อนที่เจ้าตัวจะตัดสินใจเลือกอยู่ค้าแข้งกับ เรอัล มาดริด ต่อ

อัล-นาซเซอร์ ผลักดันในการคว้าตัวกัปตันทีมชาติโครเอเชียอย่างมากในช่วงซัมเมอร์ที่แล้วโดยหวังว่าจะคว้าตัวเขามาประสานงานกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ อดีตเพื่อนร่วมทีมของเขาในดินแดนตะวันออกกลาง

แม้ในท้ายที่สุด โมดริช เลือกที่จะอยู่ค้าแข้งต่อที่เมืองหลวงของสเปน แต่ โมดริช เองก็เคยออกมาเผยว่าพิจารณาการย้ายมาเล่นที่ ซาอุดี โปร ลีก ในอนาคต

ทางด้าน วูเชวิช ได้เปิดเผยเรื่องราวทั้งหมดเกี่ยวกับการพบปะกันระหว่าง อัล-นาสเซอร์ กับสตาร์เรอัลมาดริด โดยเผยเรื่องนี้กับ

Sata 24

รายการวิทยุโครเอเชีย

“ลูก้า เป็นความปารถนาที่ยิ่งใหญ่ของเรา เราได้คุยกับเขาหลายต่อหลายครั้งด้วยความเคารพต่อ เรอัล มาดริด ซึ่งเป็นตัวเลือกแรกของเขามาโดยเสมอ”

“เรามีความสัมพันธ์ที่ดีต่อกัน เราพบกันที่ ริยาด ก่อนเกมฟุตบอลโลกจะเริ่มขึ้นและในมาดริด เจ้าของสโมสร, โมดริช และผมอยู่ที่นั่นในการพบกันในครั้งนั้น”

“ลูก้าบอกกับเราว่าเขาไม่เคยพิจารณาตัวเลือกอื่นๆนอกเหนือจาก เรอัล มาดริด และ อัล-นาซเซอร์ เขาบอกว่าตัวเลือกแรกของเขาคือ มาดริด และหากเขาไม่ได้อยู่กับทีมต่อ เขาจะย้ายมาเล่นกับเรา”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: