อดีตเอเยนต์เผย ‘โซยุนชู’ ปัดสัญญาจิ้งจอกเพราะไม่การันตีตัวจริง

อดีตเอเยนต์เปิดเผยว่า ชาคลาร์ โซยุนชู ปฏิเสธสัญญาฉบับใหม่จาก เลสเตอร์ ซิตี้ เพราะไม่การันตีว่าจะได้เป็นตัวจริง พร้อมร่วมยืนยันว่าแข้งรายนี้บรรลุข้อตกลงกับ แอตเลติโก มาดริด เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

กองหลังชาวตุรกีย้ายมาอยู่กับ “จิ้งจอก” เมื่อปี 2018 โดยลงเล่นไปแล้ว 132 นัดในช่วงเวลา 5 ปีที่ผ่านมา

ทว่า โซยุนชู ก็กำลังจะลาถิ่น คิงเพาเวอร์ สเตเดียม เมื่อสัญญาของเขาจบลงหลังจบซีซั่นนี้

มุสตาฟา โดกรู ผู้เป็นอดีตเอเยนต์ของ โซยุนชู เปิดเผยว่าแข้งรายนี้ปฏิเสธสัญญาจาก เลสเตอร์ เพราะสโมสรไม่ยอมการันตีตำแหน่งตัวจริง

“เลสเตอร์ ซิตี้ อยากขยายสัญญาของเขา แต่ ชาคลาร์ ไม่ตอบรับมัน เพราะพวกเขาไม่ยืนยันว่าเขาจะได้เป็นตัวจริง” เขากล่า ตามรายงานของ

นอกจากนี้ โดกรู ยังร่วมยืนยันว่า โซยุนชู บรรลุข้อตกลงกับ “ตราหมี” เป็นที่เรียบร้อยแล้ว และมั่นใจว่าแข้งวัย 26 จะไปได้สวยในแดนกระทิง

“ผมร่วมงานกับ ชาคลาร์ มานานแล้ว เรายังมีความสัมพันธ์ที่ดีต่อกัน และผมรู้ดีว่าเขาเซ็นสัญญา 4 ปีกับ แอตเลติโก มาดริด เขายังบรรลุข้อตกลงเรื่องเงินกับ แอตเลติโก แล้วด้วย” เขากล่าวเสริม

“เราได้คุยกับ อันเดรีย เบร์ต้า (ผอ.กีฬา แอตเลติ) ซึ่งอยากเซ็น ชาคลาร์ ตั้งแต่ตอนอยู่ ไฟรบวร์ก อันที่จริงแล้วเขาต่อสายหาผมโดยตรงเพื่อคว้าตัวเขาเมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2021 แต่ ชาคลาร์ อยากอยู่กับ เลสเตอร์ ซิตี้ ต่อไป ตอนนี้เขาอยากเล่นให้ทีมที่ได้เล่นแชมเปี้ยนส์ลีก”

“อันที่จริงแล้วพวกเขาอยากเซ็นตั้งแต่เดือนมกราคม แต่พวกเขาไม่อาจบรรลุข้อตกลงกับ เลสเตอร์ ได้ ผมไม่สงสัยเลยว่า ชาคลาร์ จะเป็นส่วนสำคัญของ แอตเลติโก”

“กับ (ดิเอโก) ซิเมโอเน่ เขาจะประสบความสำเร็จมากกว่าเดิม เพราะสไตล์ของเขาเหมาะกับ แอตเลติโก้ เขาสามารถเล่นได้ทั้ง 2 เท้าและเล่นได้อย่างไม่สะดุด”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: