อดีตแข้งแนะไก่ดึง ‘ตาหวาน’ กุมบังเหียน-หนีบ ‘แมดดิสัน’ มาด้วย

ดาร์เรน อัมโบรส อดีตแข้ง คริสตัล พาเลซ มองว่า ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ควรดึงตัว เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ไปคุมทัพ พร้อมแนะให้กุนซือรายดังกล่าวหนีบ เจมส์ แมดดิสัน ตามมาด้วย

“ไก่เดือยทอง” ตัดสินใจแยกทางกับ อันโตนิโอ คอนเต้ เมื่อหลายวันก่อน โดยจะให้ คริสเตียน สเตลลินี่ เป็นกุนซือขัดตาทัพในช่วงนี้

ส่วน ร็อดเจอร์ส ก็เพิ่งถูก เลสเตอร์ ซิตี้ ปลดจากตำแหน่งเมื่อคืนนี้ หลังพาทีมไปจมอยู่อันดับ 19 ของตารางคะแนน และต้องดิ้นรนหนีตกชั้น

อย่างไรก็ดี อัมโบรส ซึ่งเป็นแฟนตัวยงของ ท็อตแน่ม มองว่าทีมรักของเขาควรดึง ร็อดเจอร์ส มาคุมทัพ เพราะสไตล์การเล่นที่เหมาะสมของกุนซือรายนี้

“ผมต้องบอกว่า ตอนนี้ผมอยากให้เขามา สเปอร์ส แบบ 100 เปอร์เซ็นต์เลย” เขากล่าวผ่าน

talkSPORT

“แน่นอนว่า (ยูเลี่ยน) นาเกิลส์มันน์ คือตัวเลือกอันดับ 1 ของผม ผมมั่นใจว่าแฟนบอลจำนวนมากก็คิดเหมือนกัน แต่ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส เล่นฟุตบอลในรูปแบบและสไตล์ที่แฟนบอล สเปอร์ส ชื่นชอบ”

“ผลงานของเขากับ เลสเตอร์ มันยอดเยี่ยมมาก มันอาจถึงเวลาสำหรับคนใหม่ที่ เลสเตอร์ แต่พา (เจมส์) แมดดิสัน มา สเปอร์ส กับคุณด้วย แล้วพวกเขาจะติดลมบนเลยล่ะ”

ร็อดเจอร์ส เคยเกือบพาทีมคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกสมัยคุม ลิเวอร์พูล ก่อนจะไปคว้าทริปเปิ้ลแชมป์ 2 ครั้งกับ เซลติก และมาพา เลสเตอร์ คว้าเอฟเอคัพได้สำเร็จด้วย

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: