อดีตแฟนจ่อฟ้อง ‘แอนโทนี่’ ทำร้ายที่อังกฤษ

แอนโทนี่ ปีกเบย์เบลดแห่งแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจเจอปัญหาอีกเมื่ออดีตแฟนสาว เตรียมขนเอกสารฟ้องร้องต่อศาลอังกฤษ ข้อหาใช้ความรุนแรงในครอบครัว

UOL สื่อแดนกาแฟ เปิดเผยว่า ตัวแทนทางกฏหมายของ กาบริเอล่า คาวัลลิน ดีเจและอินฟลูชื่อดัง ที่แยกทางกับแอนโทนี่ ไปแล้ว เตรียมยื่นเรื่องแจ้งความต่อตำรวจอังกฤษ ซึ่งเป็นสถานที่ที่อดีตสามีอาศัยอยู่

รายงานระบุว่า คาวัลลิน ซึ่งเคยแจ้งความข้อหาเดียวกันนี้กับแอนโทนี่ ในบราซิล เมื่อ มิ.ย. ถูกล่วงละเมิดและข่มขู่ ระหว่างที่เธออาศัยในแมนเชสเตอร์

มีการระบุโดยอ้างคำให้สัมภาษณ์ของ วาเนสซ่า ซูซ่า ทนายความของฝ่ายหญิงที่บอกว่า อดีตแข้งอาหยักซ์ อัมสเตอร์ดัม อาจเผชิญหน้ากับความผิดถึง 3 กระทงในเมืองผู้ดี

“การส่งข้อความข่มขู่, ความจริงที่ว่าเขาขังเธอเอาไว้ภายในบ้าน และการก่อความรุนแรงในครอบครัว ทำให้ซิลิโคนเต้านมหลุดออกมา และมีอาการบาดเจ็บที่นิ้วมือ คือการกระทำที่เข้าข่ายความผิดทางอาญา 3 กระทงในอังกฤษ” ซูซ่า เผย

“ฉันได้รับการติดต่อจากทนายความของกาบริเอลล่าที่บราซิล เพื่อเป็นตัวแทนผลประโยชน์ของเธอต่อสำนักงานอัยการกลาง (อังกฤษ) และตำรวจแมนเชสเตอร์”

“ฉันเริ่มติดต่อกับฝ่ายกฏหมายของแอนโทนี่ย์ พวกเขาประหลาดใจ พวกเขาเคารพองค์กรเหล่านี้ของอังกฤษมาก และดำเนินการอย่างจริงจัง”

คาวัลลิน อ้างว่าจนถึงตอนนี้เธอยังมีปัญหาเรื่องการนอนหลับซึ่งเป็นผลต่อเนื่องจากการกระทำของอดีตแฟนหนุ่ม พร้อมออกรายการทีวีในบ้านเกิดระบุว่า ยังมีปัญหาเกี่ยวกับการหายใจหลังโดนฝ่ายชายใช้สองมือจับแล้วทุ่มลงไปบนที่นอนก่อนลงมาทับบนตัว

ด้าน ปีกตัวจี๊ด เคยยืนยันว่าข้อกล่าวหาดังกล่าวล้วนเป็นเท็จทั้งสิ้น และตนคือผู้บริสุทธิ์

ทั้งนี้ กาบริเอลล่า ให้การต่อตำรวจในบ้านเกิด อ้างว่า มีความสัมพันธ์กับ แอนโทนี่ เป็นเวลาเกือบ 2 ปี ตั้งแต่สมัยนักเตะอยู่แดนกังหัน จากนั้นตามมาที่ แมนเชสเตอร์ ภายหลังฝ่ายชายย้ายซบ “ปีศาจแดง”

ตามคำกล่าวอ้าง เหตุการณ์ทำร้ายครั้งแรก เกิดขึ้นเดือนกรฎาคมปี 2022 ภายหลังเธอบอกเลิกกับ แอนโทนี่ ที่ไนท์คลับเมือง เซา เปาโล โดยเธอโดน แอนโทนี่ ร่วมกับพนักงานรักษาความปลอดภัยของสถานที่ กระชากผมเพื่อดึงตัวขึ้นรถ ซึ่งขณะเกิดเหตุเธอตั้งครรภ์ได้ 17 สัปดาห์ ก่อนแท้งลูกในเวลาต่อมาแต่ไม่ได้ระบุว่าเกี่ยวข้องกับเหตุการณ์ดังกล่าว

หนึ่งเดือนถัดจากนั้น ทั้งสองคน กลับมาคบหาดูใจอีกครั้ง ซึ่งเป็นเวลาเดียวกับที่แข้งแซมบ้า ย้ายสู่ถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด ด้วยค่าตัว 95 ล้านยูโร

ความสัมพันธ์ทั้งคู่กลับมาปกติอยู่พักนึง จนกระทั่งช่วงต้นปีนี้ เหตุการณ์ทำร้ายหวนกลับมาอีกครั้ง คราวนี้เกิดที่อพาร์ทเมนต์ของเธอเอง เหตุการณ์ครั้งที่ 2 นี้ รุนแรงถึงขั้นทำให้ซิลิโคนจากการศัลยกรรมของสาวแซมบ้า หลุดออกมา ต้องเข้ารักษากับทีมแพทย์ของ ยูไนเต็ด จำนวน 2 คน ก่อนจะกลับไปทำการผ่าตัดที่บ้านเกิด

เน็ตไอดอลชาวบราซิเลี่ยน อ้างว่ามีการทำร้ายร่างกายนอกเหนือจากนั้นอีก โดยคราวนี้ แอนโทนี่ ทำแก้วแตกบาดนิ้วของเธอ พร้อมแนบหลักฐานคือรูปถ่ายแผลเป็นตรงมือ

ในวันเดียวกันนั้นเอง แอนโทนี่ ยังทำลายมือถือของเธอทิ้ง เพื่อไม่ให้โทรขอความช่วยเหลือ ทำให้ กาบริเอลล่า บอกว่าต้องรอถึง 5 ชั่วโมง ก่อนนักกายภาพประจำตัวนักเตะจะพาไปพบแพทย์ และเธอหนีกลับบ้านเกิดในเวลาต่อมา

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: