อนาคตของทีม! ผีประกาศ ‘การ์นาโช’ ต่อสัญญาถึงปี 2028

อนาคตของทีม! ผีประกาศ ‘การ์นาโช’ ต่อสัญญาถึงปี 2028

ตัวความหวังสำหรับอนาคตหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันการต่อสัญญาใหม่ของ อเลฮันโดร การ์นาโช ที่จะทำให้เขาอยู่กับทีมไปจนถึงปี 2028

แมนฯ ยูไนเต็ด ทำการเจรจาสัญญาใหม่กับดาวเตะวัย 18 ปีมานับตั้งแต่ตอนที่เขาช่วยให้ทีมเยาวชนคว้าแชมป์เอฟเอ ยูธ คัพในปีที่แล้ว

ก่อนหน้านี้รายงานอ้างว่าติดอุปสรรคเล็กน้อยในเรื่องลิขสิทธิ์ภาพลักษณ์ของเขา แต่ทุกอย่างลุล่วงไปด้วยดีหลังต่อสัญญาใหม่จนถึงปี 2028 เรียบร้อย

สัญญาใหม่จะทำให้ค่าเหนื่อยของ การ์นาโช ถูกปรับไปตามบทบาทใหม่ที่เขามีในทีมของ เอริค เทน ฮาก หลังก้าวขึ้นมาเล่นกับทีมชุดใหญ่แบบเต็มตัว

“ตอนที่ผมย้ายมาอยู่กับสโมสรอันไม่น่าเชื่อแห่งนี้ ผมใฝ่ฝันที่จะได้ประเดิมสนาม, เล่นในโอลด์ แทรฟฟอร์ด, ยิงประตูและและคว้าแชมป์ร่วมกับตราสัญลักษณ์บนอกผม” การ์นษโช กล่าว

“ผมรู้สึกภูมิใจมากและตื้นตันมากที่ได้พบเจอกับช่วงเวลาเหล่านั้นไปแล้ว, ร่วมกับครอบครัวของผมที่สนับสนุนผมในทุกย่างก้าว”

“ผมต่างรู้สึกนอบน้อมที่ได้รับโอกาสให้เดินในเส้นทางของเราต่อที่ แมนฯ ยูไนเต็ด และผมก็ได้เริ่มลงมือเพื่อไปให้ถึงเป้าหมายและความทะเยอทะยานถัดๆไปแล้ว”

“กุนซือและสตาฟฟ์โค้ชก็ช่วยให้ผมพัฒนาขึ้นในทุกด้าน, และด้วยแรงสนับสนุของพวกเขา, ผมก็พัฒนาตัวเองทุกวันเพื่อช่วยทีมและประสบความสำเร็จ”

“ผมตื่นเต้นกับอนาคตนะและอดใจรอไม่ไหวที่จะสร้างช่วงเวลาพิเศษร่วมกับทีมให้มากกว่านี้, ต่อหน้าแฟนบอลอันอเมซซิ่ง”

การ์นาโช มีฤดูกาลอันยอดเยี่ยมด้วยการลงสนามไป 29 เกมและยิงได้ 4 ประตู ก่อนพบกับอาการเจ็บในเดือนที่แล้ว แต่เขาก็กลับมาลงซ้อมอีกครั้งในวันนี้ (ศุกร์) ก่อนหน้าที่จะมีการประกาศสัญญาใหม่

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: