อนาคต เคน… นักข่าว ชี้ ‘เลวี่’ เจอเรื่องยากสุดในอาชีพ

พอล กิลมอร์ นักข่าวสกาย สปอร์ต มองว่า แดเนียล เลวี่ กำลังเจอกับสถานการณ์น่าหนักใจที่สุดในอาชีพการทำงานของเขา กรณีจะเก็บ แฮร์รี่ เคน เอาไว้ หรือขายออกไปในซัมเมอร์นี้

ดาวยิงกัปตันทีมชาติอังกฤษ เหลือสัญญากับ “ไก่เดือยทอง” อีก 1 ปี โดยปัจจุบันเขามีท่าทีหนักแน่นว่าไม่ต้องการขยายออกไป ท่ามกลางความสนใจจากบาเยิร์น มิวนิค และปารีส แซงต์-แชร์กแมงก์

“ความจริงที่ เคน ไม่ต่อสัญญาฉบับใหม่ในซัมเมอร์นี้ มีแต่จะเพิ่มโอกาสการย้ายทีมของกัปตันทีมชาติอังกฤษในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า

“บวกกับความจริงอีกข้อที่ โธมัส ทูเคิ่ล หมกมุ่นที่จะทำให้ดีลนี้เกิดขึ้น และบาเยิร์นที่ทุกอย่างที่เป็นไปได้ เพื่อหาข้อตกลงเรื่องราคากับสเปอร์ส ตอนนี้แนวโน้มมันเอนไปทางที่เขาจะย้ายทีม

“จากที่พูดมา เราได้รับข่าวมาว่า เคน แฮปปี้ที่จะมีสมาธิกับการเล่นฟุตบอลให้ท็อตแน่ม และข้อเสนอการขยายสัญญาเมื่อฤดูกาลผ่านไปก็ยังเป็นไปได้

“แดเนียล จะต้องทำการตัดสินใจที่ยากลำบากที่สุดในอาชีพการทำงานของเขาภายในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้านี้

“เขาเชื่อหรือไม่ว่ามีโอกาสที่จะขยายสัญญาเมื่อฤดูกาลแข่งขันไปแล้ว? เขาเชื่อหรือไม่ว่า แอนจ์ ปอสเตโคกลู และนักเตะ จะสามารถเล่นฟุตบอลเกมรุก และดูเป็นทีมที่มีลุ้นแชมป์ตั้งแต่ช่วงต้นของโปรเจ็คต์นี้?

“หากคำตอบคือไม่ เกี่ยวกับคำถามสำคัญพวกนี้ พรีเมียร์ ลีก ก็ดูจะต้องเสียหนึ่งในจอมถล่มประตูที่ครบเครื่องที่สุดไป ซึ่งท็อตแน่ม สามารถนำเงินไปสร้างสมดุลให้กับขุมกำลังของพวกเขาได้”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: