อยู่กับผู้บริหาร! ‘แรทคลิฟฟ์’ บอกตนไม่ใช่คนตัดสินอนาคต ETH

อยู่กับผู้บริหาร! ‘แรทคลิฟฟ์’ บอกตนไม่ใช่คนตัดสินอนาคต ETH

เซอร์ จิม แรทคลิฟฟ์ ผู้ถือหุ้นของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บอกว่าไม่ใช่หน้าที่ของเขาในการตัดสินอนาคตของ เอริค เทน ฮาก ที่กำลังพบกับความกดดันอย่างหนัก

การออกสตาร์ทฤดูกาลนี้ของ แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่ดีเอาเสียเลยโดยเก็บชัยชนะได้เพียงแค่ 3 นัดเท่านั้นจากที่เล่นมาแล้ว 9 นัดในทุกรายการ แถมหาชัยชนะไม่เจอตลอด 4 เกมหลังสุด

ความพ่ายแพ้ต่อ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ในสุดสัปดาห์ก่อนทำให้พวกเขารั้งอันดับ 13 ในตารางพรีเมียร์ลีก และผลเสมอกับ ปอร์โต้ 3-3 ทั้งที่นำไปก่อน 2-0 ในเกมยูโรป้าลีกเมื่อวานนี้ (พฤหัสบดี) ก็ยิ่งเพิ่มความกดดันมากยิ่งขึ้น

เทน ฮาก ได้รับการต่อสัญญาเพิ่มออกไปในช่วงซัมเมอร์ แต่ก่อนหน้านั้นก็มีข่าวว่า แมนฯ ยูไนเต็ด พูดคุยกับกุนซือหลายต่อหลายคน

เมื่อถามว่าเขามีศรัทธาในตัว เทน ฮาก หรือไม่ แรทคลิฟฟ์ ตอบว่า “ผมไม่อยากตอบคำถามนั้นนะ… ผมรักเอริค”

“ผมคิดว่าเขาเป็นโค้ชที่ดีมากๆแต่สุดท้ายแล้วไม่ใช่การตัดสินใจของผม เป็นการตัดสินใจของผู้บริหารที่ดูแล แแมนฯ ยูไนเต็ด ที่จะต้องตัดสินใจว่าจะบริหารทีมในหลายๆด้านให้ดีที่สุดได้อย่างไร”

“แต่ทีมที่บริหาร แมนฯ ยูไนเต็ด เพิ่งจะรวมตัวกันเมื่อเดือนมิถุนายนหรือกรกฎาคม พวกเขาไม่ได้อยู่มาตั้งแต่เดือนมกราคม, กุมภาพันธ์, มีนาคมหรือเมษายน โอมาร์ เบร์ราด้า กับ แดน แอชเวิร์ธ เพิ่งเริ่มงานในเดือนกรกฎาคม”

“พวกเขาเพิ่งทำงานได้ไม่นาน… นับแล้วมากสุดๆก็เพียงแค่หลายสัปดาห์ พวกเขาไม่ได้ทำงานมานานดังนั้นพวกเขาต้องประเมินและทำการตัดสินใจอย่างมีเหตุผล”

“เป้าหมายของเราชัดเจนมาก เราอยากพา แมนฯ ยูไนเต็ด กลับสู่ในจุดที่ควรอยู่และมันก็ยังไม่ถึงจุดนั้น เรื่องนั้นชัดเจน”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู:
X ปิด