อยู่ด้วยกันก่อน! ‘เทน ฮาก’ ขวาง ‘ฮีตัน’ อดจอยน้องใหม่

อีริค เทน ฮาก ขวางการปล่อยตัว ทอม ฮีตัน ไปร่วมทีม ลูตัน หลังอนาคตของ ดาบิด เด เกอา ยังไม่แน่นอนว่าจะจบด้วยการอยู่กับทีมต่อหรือไม่

สัญญาของ เด เกอา จะหมดลงภายในวันศุกร์นี้และเขาอาจปิดฉาก 12 ปีในถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด หลังการเปลี่ยนใจของ แมนฯ ยูไนเต็ด ทำให้การต่อสัญญายังไม่เกิดขึ้น

การจากไปของนายด่านสแปนิชจะทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด เกิดสภาวะ ‘ขาดแคลนผู้รักษาประตู’ เป็นเหตุให้ เทน ฮาค ต้องขวางการย้ายทีมของ ฮีตัน ที่กำลังจะย้ายไป ลูตัน ทีมน้องใหม่ประจำศึกพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้

ฮีตัน กลับมาร่วมทีมรักของเขาอีกครั้งในปี 2021 และฤดูกาลที่ผ่านมา ฮีตัน ลงเล่นไปเพียงแค่ 2 นัดเท่านั้นในรายการคาราบาวคัพ

เขาถูกคาดหมายว่าจะถูกปล่อยตัวไปในซัมเมอร์นี้และเป็นผู้รักษาประตูเป้าหมายแรกของทาง ลูตัน แต่ทาง “ปีศาจแดง” ได้ใช้ออปชั่นขยายสัญญาของเขาไปจนถึงปี 2024

การตัดสินใจครั้งนี้ของพวกเขาเกิดขึ้นท่ามกลางวิกฤตผู้รักษาประตูในถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด เพราะกับอนาคตที่ยังไม่แน่นอนของ เด เกอา ส่วนชะตาของ ดีน เฮนเดอร์สัน อาจลงเอยด้วยการย้ายทีมเช่นกันเนื่องจากเจ้าตัวได้ออกมาวิจารณ์สโมสรในเชิงลบช่วงที่ย้ายไป น็อตติ้งแฮม ฟอร์เรสต์ แบบยืมตัวเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา

การเลือกเก็บตัว ฮีตัน ให้อยู่ต่อกับสโมสรนั้นเชื่อว่า เทน ฮาก เองยังไม่ค่อยพอใจกับตัวเลือกที่เขามีอยู่ และตัว ฮีตัน เองเป็นคนเดียวที่เหมาะจะเป็นผู้รักษาประตูทีมชุดใหญ่ที่จะกลับมาซ้อมในวันเสาร์ที่จะถึง

แมนฯ ยูไนเต็ด กำลังมองหา ผู้รักษาประตูคนใหม่โดยมี อังเดร โอนาน่า ของ อินเตอร์ มิลาน เป็นเป้าหมาย

โอนาน่าโชว์ฟอร์มได้น่าประทับใจ พา อินเตอร์ มินลาน ทะลุเข้ารอบชิงชนะเลิศ แชมป์เปี้ยนส์ลีก ในฤดูกาลที่ผ่านมา และ “ปีศาจแดง” หวังว่าจะได้ตัวเขามาร่วมทีมในราคา 45 ล้านปอนด์

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: