อยู่หรือย้าย? ‘ฟิลลิปส์’ รับอีกไม่กี่เดือนต้องตัดสินอนาคตตัวเอง

อยู่หรือย้าย? ‘ฟิลลิปส์’ รับอีกไม่กี่เดือนต้องตัดสินอนาคตตัวเอง

แคลวิน ฟิลลิปส์ มิดฟิลด์ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยอมรับจะต้องตัดสินใจอนาคตของตัวเองในอีกไม่กี่เดือนถัดจากนี้ หลังต้องการโอกาสลงสนามที่มากกว่านี้

ตำแหน่งในทีมชาติ อังกฤษ ของ ฟิลลิปส์ สำหรับศึกยูโรในซัมเมอร์หน้าพบกับความไม่แน่นอน หลังเขาไม่ค่อยได้รับโอกาสลงสนามกับ แมนฯ ซิตี้

เขาเคยเป็นคีย์แมนให้กับ “สิงโตคำราม” ในศึกยูโรหนที่แล้วแต่ก็เสียตำแหน่งไปในฟุตบอลรอบที่ผ่านมา แถมพอได้รับโอกาสลงเล่นเป็นสำรองในเกมพบ อิตาลี คืนวันอังคารก็ทำผลงานไม่ดี

ฟิลลิปส์ อาจเป็นเป้าหมายการเสริมทัพของ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด เมื่อถึงเดือนมกราคมในขณะที่ ลิเวอร์พูล ก็เคยเป็นข่าวกับเขามาก่อน

“ผมรู้ว่าผมต้องลงสนามและแข่งขันทุกสัปดาห์ ผมจะต้องตัดสินใจอนาคตของผมในช่วงหลายเดือนข้างหน้า แกเร็ธ เพิ่งบอกว่าผมต้องลงเล่นหากจะรักษาตำแหน่งของตัวผมไว้ นั่นคือสิ่งที่ผมอยากทำ ผมตกลงกับ แกเร็ธ ในเรื่องนั้น” ฟิลลิปส์ กล่าว

“ผมอยากลงสนามและอยากเล่นให้มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ ตลอดช่วงปีครึ่งที่ผ่านมามันไม่ได้เป็นแบบนั้นเพราะอาการเจ็บและปัจจัยอื่น”

“นั่นเป็นสิ่งที่ผมจะต้องครุ่นคิดดูนะ หวังว่าโอกาสของผมจะเข้ามาแต่ถ้าไม่เป็นแบบนั้นผมก็ต้องทำการตัดสินใจในแบบอื่นด้วยเหมือนกัน”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: