อย่าซ้ำรอยทอฟฟี่! กัลลาสชี้ ‘พี่ต้า’ ต้องกำชับแข้งปืนก่อนฟัดผึ้ง

วิลเลี่ยม กัลลาส อดีตแข้ง อาร์เซน่อล มองว่า มิเกล อาร์เตต้า ต้องกำชับลูกทีมไม่ให้แพ้ซ้ำรอย เอฟเวอร์ตัน ในเกมกับ เบรนท์ฟอร์ด

“ปืนใหญ่” เพิ่งบุกไปพ่าย “ทอฟฟี่” ด้วยสกอร์ 1-0 ในเกมพรีเมียร์ลีกเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นเพียงความพ่ายแพ้ครั้งที่ 2 ของพวกเขาในซีซั่นนี้

ทีมดังจากลอนดอนมีโปรแกรมเปิดบ้านรับการมาเยือนของ “ผึ้งน้อย” ในเกมถัดไป ซึ่ง กัลลาส กล่าวว่า อาร์เตต้า ต้องกำชับลูกทีมไม่ให้เหตุการณ์เกิดซ้ำรอยอีก

“ผมกังวลเรื่องเกมกับ เอฟเวอร์ตัน ก่อนเกมนั้น เพราะหลังจากชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 3-2 ผมก็อยากรู้ว่า อาร์เซน่อล จะสามารถชนะทีมท้ายตารางได้หรือไม่ และโชคร้ายที่มันไม่เป็นเช่นนั้น” เขชากล่าวกับ

Genting Casino

“ผมมองว่า เอฟเวอร์ตัน เล่นได้ดีมาก มันยากลำบากสำหรับ อาร์เซน่อล ที่จะคัมแบ็ค”

“ตอนนี้มันก็จะยากขึ้นเมื่อ อาร์เซน่อล เล่นกับทีมที่เล็กกว่า เพราะทุกทีมอยากจะเอาชนะพวกเขา”

“พวกเขาต้องระวังในเกมถัดไปกับ เบรนท์ฟอร์ด หากอยากคว้าแชมป์พวกเขาต้องเอาชนะให้ได้ พวกเขาต้องคัมแบ็คด้วยจิตใจที่แข็งแกร่งอย่างที่เคยแสดงให้เห็นมาก่อน”

“อาร์เตต้า ต้องพูดกับนักเตะในทำนองที่ว่า ‘ฟังนะพวก ในเกมกับ เอฟเวอร์ตัน เราเสีย 3 แต้มและมันจะเกิดขึ้นอีกไม่ได้ ในเกมกับ เบรนท์ฟอร์ด เราต้องพร้อมตั้งแต่นาทีแรกและต่อสู้เพื่อทุกจังหวะและเพิ่มโอกาสที่จะปราบ เบรนท์ฟอร์ด ไม่เช่นนั้นเราก็จะเจอปัญหาเดิม'”

“อาร์เซน่อล ต้องเอาชนะเกมนี้ เบรนท์ฟอร์ด สามารถทำประตูได้ทุกเวลา เพราะพวกเขาเล่นได้ดีมากๆและเป็นทีมที่แข็งแกร่ง ผมมองว่าตอนเล่นในบ้านกับ อาร์เซน่อล พวกเขาจะสร้างปัญหาให้ปืนใหญ่ แต่ครั้งนี้ผมคิดว่า อาร์เซน่อล จะชนะได้ 2-1”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: