อย่าลืมฉัน! ‘ชีค’ หวังโชว์ฟอร์มเข้าตากุนซือใหม่ผู้ดี

อย่าลืมฉัน! ‘ชีค’ หวังโชว์ฟอร์มเข้าตากุนซือใหม่ผู้ดี

รูเบ็น ลอฟตัส-ชีค หวังว่าเขาจะสามารถสร้างความประทับใจให้กับผู้จัดการทีมชาติอังกฤษคนใหม่ และเรียกตัวเขากลับเข้าไปติดทีมชาติอีกครั้ง หลังจากทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมกับ เอซี มิลาน

อดีตสตาร์ เชลซี ไม่ได้เล่นให้กับทีมชาติ อังกฤษ มานานกว่าหกปี โดยถูกเรียกตัวครั้งสุดท้ายในรายชื่อทีม 23 คนของ แกเร็ธ เซาธ์เกต ในฟุตบอลโลก 2018

แข้งวัย 28 ปีหวังว่าเขาจะสามารถสร้างความประทับใจให้กับผู้จัดการทีมคนต่อไปได้ หลังจากที่ เซาธ์เกต อำลาตำแหน่งหลังจาก อังกฤษ พ่ายแพ้ต่อ สเปน 2-1 ในรอบชิง ยูโร 2024

ลอฟตัส-ชีค ตัดสินใจย้ายออกจาก เชลซี ในปี 2023 และย้ายไป มิลาน แบบถาวร โดยออกจากสโมสรที่เขาเข้าร่วมในวัย 8 ขวบ

กองกลางรายนี้ยิงไป 10 ประตูในทุกรายการเมื่อฤดูกาลที่แล้ว ช่วยให้ มิลาน จบอันดับสองใน เซเรีย อา และคว้าอันดับไปเล่นในแชมเปี้ยนส์ลีกในฤดูกาล 2024-25 ได้สำเร็จ

“เป็นเรื่องดีที่ได้เป็นแฟนบอลในการตามเชียร์ทีมชาติ อังกฤษ ตลอดช่วงซัมเมอร์นี้ และผมได้ดูเส้นทางของพวกเขาแม้ว่าผมจะไม่ได้เป็นส่วนหนึ่งของทีมก็ตาม” ลอฟตัส-ชีค กล่าวกับผู้สื่อข่าวเมื่อวันพฤหัสบดี

“เป็นเรื่องดีที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของชาติและเป็นตัวแทนแลกเปลี่ยนวัฒนธรรมในระหว่างทัวร์นาเมนต์สำคัญ”

“เราเกือบจะทำได้แล้ว แต่มันก็ไม่เป็นอย่างนั้น สำหรับผม ผมเคยเล่นให้กับทีมชาติ อังกฤษ มาก่อนและมีเพื่อนอยู่ที่นั่น ดังนั้นผมจึงอยากให้พวกเขาประสบความสำเร็จอย่างแน่นอน พวกเราสนิทกันมาก บางทีคราวหน้าใครจะรู้ บางทีผมอาจจะได้ไปอยู่ในทีมเพื่อคว้าความสำเร็จนั้นได้”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: