อย่าไปให้ค่า! ‘ยอร์ค’ จวก ‘คาร์ร่า’ เหตุวิจารณ์ฮาลันด์

ดไวท์ ยอร์ค ตำนานกองหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บอกว่าการที่ เจมี่ คาราเกอร์ วิจารณ์ว่า เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ เลือกย้ายทีมผิดนั้นเป็นเรื่องไร้สาระ พร้อมแนะนำอย่าให้ความสำคัญในสิ่งที่ตำนานกองหลัง ลิเวอร์พูล แสดงความเห็น

สุดสัปดาห์ก่อน ฮาลันด์ ลงเล่นเต็มเวลา แต่ไม่สามารถสร้างผลงานได้ แถมไม่ได้สัมผัสบอลในเขตโทษแม้แต่ครั้งเดียว ระหว่างเกมซึ่ง “เรือใบสีฟ้า” บุกแพ้ ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ 1-0

คาราเกอร์ เห็นฟอร์มในเกมดังกล่าว แสดงทัศนะเชื่อว่า

ฮาลันด์ อาจตัดสินใจผิดที่ย้ายซบ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เนื่องจากสไตล์การเล่นที่ไม่เข้ากัน

อย่างไรก็ตาม ยอร์ค ไม่เห็นด้วยกับ คาราเกอร์ พร้อมเสนอมุมมองของตัวเองกับ

“มันน่าตลกสุดๆ ที่ เจมี่ คารราเกอร์ บอกว่า เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ ตัดสินใจผิดที่ย้ายร่วม แมนเชสเตอร์ ซิตี้, มันเป็นคำวิจารณ์ที่น่าขำ”

“ทุกคนคงมีความคิดเห็นเป็นของตัวเอง และทั้งผมกับคาร์ราเกอร์ ต่างเคยลงเล่นในระดับเดียวกัน แต่ไม่ว่า คาราเกอร์ จะพูดอะไรก็ตาม ผมขอแนะนำว่าอย่าไปให้ความสำคัญมากนัก”

“ก่อนหน้านี้ตอน ฮาลันด์ ยิงประตูทั้งหลายได้ ทุกคนต่างพูดกันว่าเขาทำได้ดีแค่ไหนกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้”

“แล้วตอนนี้พอ ฮาลันด์ ยิงไม่ได้แค่เกมเดียว ก็กลายเป็นว่าเขาเลือกย้ายผิดทีม ซึ่งนั่นเป็นทัศนะที่ไร้สาระสุดๆ จาก คาราเกอร์”

“แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แค่ต้องมองเห็นการวิ่งของ ฮาลันด์ ให้มากขึ้น แถมพวกเขามีหนึ่งในตัวจ่ายที่ดีที่สุดในโลกอย่าง เควิน เดอ บรอยน์ อีกด้วย, วิธีแก้ปัญหานั้นเรียบง่าย คือแค่จ่ายบอลทะลุช่องให้ ฮาลันด์”

“มันไม่เกี่ยวกับเรื่อง ฮาลันด์ เลือกย้ายผิดทีมแต่อย่างใด, แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เป็นทีมที่ดีที่สุดมาตลอด 4 ปีหลัง ดังนั้นจะมีทีมไหนที่เหมาะสมกับ ฮาลันด์ ไปกว่านี้อีก?”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: