อองรีเร้าเสี่ยท็อดด์ให้เวลา ‘พอตเตอร์’ ได้ทำทีม

อองรีเร้าเสี่ยท็อดด์ให้เวลา ‘พอตเตอร์’ ได้ทำทีม

เธียร์รี่ อองรี แสดงความหวังว่า ท็อดด์ โบห์ลี่ จะให้เวลา แกรห์ม พอตเตอร์ คุมทีม เชลซี แม้ว่าผลงานของทีมค่อนข้างย่ำแย่ก็ตาม

อนาคตของ พอตเตอร์ ในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ยังคงสั่นคลอน แม้ว่าล่าสุดเขาพา เชลซี เอาชนะ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ 2-0 ผ่านเข้ารอบก่อนรองชนะเลิศ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้ก็ตาม

Football London

เปิดเผยว่า พอตเตอร์ ยังคงได้รับการสนับสนุนจากเจ้าของทีม ขณะเดียวกัน อองรี ก็ยังอยากให้นายใหญ่ชาวอังกฤษได้มีเวลาทำทีมต่อไป

“คุณต้องให้เวลาเขา ด้วยเงินและผู้เล่นใหม่ คุณอยู่ที่เชลซีและต้องเอาชนะ พวกเขาเคยชินกับการชนะ และแฟนบอลก็มักจะเห็นแบบนั้นตลอดเวลา” อองรี กล่าวกับ

CBS Sports Golazo

“ตอนนี้ความจริงก็คือคุณมีเจ้าของใหม่, โค้ชใหม่, นักเตะใหม่ และสต๊าฟฟ์ใหม่ ผมไม่คิดว่าผู้คนจะเข้าใจว่าสต๊าฟมีอิทธิพลแค่ไหน พวกเขาปล่อยทีมแพทย์, ปล่อยทุกคน เจ้าของทีมไม่รู้ว่าเชลซีเป็นอย่างไร โค้ชใหม่และนักเตะก็ไม่รู้เหมือนกัน”

“ในฐานะโค้ช สิ่งที่ยากคือคุณจะจัดการกับมันอย่างไร? มูดรีคย้ายมาและเขาเล่นได้ดีเพียง 25 นาทีในเกมกับลิเวอร์พูล, แต่เขาไม่ได้มีปรีซีซั่นก่อนหน้านั้น เขาไม่มีแมตช์ฟิตเนส”

“ในฐานะโค้ชมันยาก คุณเล่นในแชมเปี้ยนส์ลีก เมื่อคุณมีเวลาพัก, มันก็เป็นช่วงเบรคทีมชาติอีก แล้วคุณมีเวลาให้ปรัชญาและตัวตนแก่ทีมได้เมื่อไหร่?”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: