อะไรครับเนี่ย! กาญจน์ฯ โพสต์ถาม ‘มาดามแป้ง’ สัญญาให้ 1 ล้าน เหลือ 5 แสน

สโมสร ดราก้อน ปทุมวัน กาญจนบุรี เอฟซี โพสต์ทวงถาม “มาดามแป้ง” หลังจากเคยประกาศว่าจะมอบให้ทีม 1 ล้านบาทเพื่อช่วยเรื่องค่าใช้จ่ายจากการเลื่อนนัดชิงชนะเลิศฟุตบอลถ้วย ช้าง เอฟเอ คัพ แต่กลับให้แค่ 5 แสนบาทเท่านั้น

ทีมในศึกไทยลีก 2 เกือบสร้างประวัติศาสตร์คว้าแชมป์ฟุตบอลถ้วย ช้าง เอฟเอ คัพ 2023/24 หลังพ่ายจุดโทษ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด

ล่าสุด สโมสรได้เปลี่ยนชื่อเป็น “กาญจนบุรี เพาเวอร์ เอฟซี” เตรียมสู้ศึกฤดูกาล 2024/25 ได้โพสต์ผ่านหน้าเพจสโมสร Kanchanaburi Power FC – พลังกาญจน์ เอฟซี เพื่อถามไปยัง “มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ หลังจากเคยรับปากว่าจะจ่ายเงินให้กับทางสโมสร เป็นจำนวน 1 ล้านบาท จากการเลื่อนการแข่งขันนัดชิงชนะเลิศ ฟุตบอลช้าง เอฟเอคัพ 2023/24 แต่กลับจะให้แค่ 5 แสนบาทเท่านั้น พร้อมยืนยันว่าจะไม่รับเงินดังกล่าว เพื่อไม่ให้เกิดข้อครหา

“ตามที่ทางนายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ได้รับปากด้วยวาจากับทางสโมสรฟุตบอลดราก้อนปทุมวัน กาญจนบุรี เอฟซี เพื่อเป็นค่าใช้จ่ายในการเลื่อนการแข่งขันนัดชิงชนะเลิศรายการช้างเอฟเอคัพ เพื่อที่จะให้ทีมชาติไทยได้มีเวลาเก็บตัวมากขึ้นนั้น

เดิมทีทางเลขาคุณนวลพรรณ รับปากกับทีมสโมสรว่าจะชดเชยค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นจำนวนเงินหนึ่งล้านบาท และทางสโมสรได้แจ้งผู้บริหารระดับสูงและแฟนบอลไปแล้วดังนั้น ตามที่เลขาคุณนวลพรรณแจ้งมาวันนี้ ว่าทางคุณนวลพรรณ และบริษัทเมืองไทยประกันภัย จำกัด จะชดเชย ให้สโมสรเป็นจำนวนเงิน 500,000 บาท ทำให้ทางสโมสรไม่สามารถชี้แจงกับผู้บริหารระดับสูง แฟนบอลและ สาธารณชนได้ สโมสรจึงไม่สะดวกในการขอรับเงิน 500,000 บาท ที่ไม่ตรงกับข้อตกลงเดิม และทางสโมสรมีความจำเป็นต้องแจ้งกับแฟนบอลและสาธารณะเพื่อจะไม่โดน ข้อกล่าวหาในการบริหารที่ไม่โปร่งใส

ทางสโมสรยืนยันว่าได้รับข้อเสนอเงินชดเชยจำนวนเงินหนึ่งล้านบาทตามที่ทางนายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยได้แจ้งผ่านเลขามาจริงและไม่สามารถรับเงิน 500,000 บาท ซึ่งไม่ตรงตามที่รับปากไว้

จึงขอขอบคุณในความปรารถนาดีของทางสมาคมและเพื่อยืนยันไม่ให้เกิดข้อครหาจึงไม่สามารถรับเงินจำนวนนี้ได้”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: