อะไรอีก! ดีล ‘คาลาฟิออรี่’ ซบปืนชะงักเหตุโรม่าร้องขอส่วนแบ่งบาเซิ่ล

อะไรอีก! ดีล ‘คาลาฟิออรี่’ ซบปืนชะงักเหตุโรม่าร้องขอส่วนแบ่งบาเซิ่ล

อาร์เซนอล ต้องเผชิญกับความล่าช้าในการเซ็นสัญญากับ ริคคาร์โด้ คาลาฟิออรี อีกครั้งหลังจากที่ โรม่า ยื่นคำร้องทางกฎหมายถึงส่วนแบ่งที่พวกเขาควรได้รับจาก บาเซิ่ล ในการย้ายทีมในครั้งนี้

ทัพ “ปืนใหญ่” ตั้งเป้าที่จะคว้าตัวกองหลังชาวอิตาลีรายนี้มาร่วมทีมในช่วงฤดูซัมเมอร์นี้หลังจากผลงานอันน่าประทับใจใน ยูโร 2024

แม้ว่าพวกเขาจะสามารถตกลงค่าตังกับ โบโลญญ่า ต้นสังกัดปัจจุบันของเขาได้แล้ว แต่มีรายงานว่าพวกเขาต้องเผชิญกับความล่าช้าอย่างต่อเนื่องก่อนที่จะมีการประกาศการคว้าตัว คาลาฟิออรี่ อย่างเป็นทางการ

บาเซิ่ล สโมสรเก่าของ คาลาฟิออรี ถูกกำหนดให้ได้รับส่วนแบ่ง 50 เปอร์เซ็นต์ของกำไรจากการขายกองหลังรายนี้

ข้อตกลงระหว่าง โบโลญญ่า และ บาเซิ่ล ยังคงอยู่ในการเจรจา แต่ล่าสุดปรากฏว่าอดีตต้นสังกัดอีกสโมสรของเขาทำให้เกิดความล่าช้าเพิ่มเข้าไปอีก

ตามรายงานของ

Gazzetta dello Sport

ระบุว่า โรม่า ได้ใส่เงื่อนไขการขาย 50 เปอร์เซ็นต์ครั้งที่ คาลาฟิออรี่ ย้ายไปร่วมทีม บาเซิ่ล โดยพวกเขาได้ส่วนแบ่ง 1.2 ล้านปอนด์ หลังจากที่ทีมจากสวิสขายเขาให้กับ โบโลญญ่า

แต่ โรม่า ยังคงเชื่อว่าพวกเขามีสิทธิ์ที่จะได้รับส่วนแบ่งมากกว่านี้ โดย บาเซิ่ล เตรียมที่จะได้รับส่วนแบ่งก้อนโตจากการเขาใกล้จะย้ายจาก โบโลญญ่า ไปยัง อาร์เซนอล

ยอดทีมจากอิตาลีเชื่อว่าพวกเขาจะได้เงินประมาณ 6.7 ล้านปอนด์หากการย้ายทีมเสร็จสิ้น ในขณะที่ บาเซิ่ล นั้นมองว่าเงื่อนไขเดิมระหว่างพวกเขาได้รับการบรรลุโดยเป็นที่พึงพอใจแล้ว

ข้อโต้แย้งดังกล่าวทำให้ โรม่า และ บาเซิ่ล ได้จ้างทนายเพื่อพยายามล้มข้อตกลงดังกล่าว ซึ่งมีแต่จะทำให้ อาร์เซนอล ทำได้แค่รอเท่านั้น โดย คาลาฟิออรี ในวัย 22 ปี ได้เริ่มต้นอาชีพค้าแข้งของเขากับ โรม่า โดยลงสนามไป 18 นัดก่อนจะย้ายไป บาเซิ่ล

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: