อังเกยัน ‘เคน’ มุ่งมั่นกับคลับไก่

อังเกยัน ‘เคน’ มุ่งมั่นกับคลับไก่

อัลเก ปอสเตโคกลู ผู้จัดการท็อตแน่ม ฮอทสเปอร์ เปิดเผยเว่าเขาได้คุยกับแฮร์รี่ เคน กองหน้าคนสำคัญ พร้อมยืนยันว่าลูกทีมมีความมุ่งมั่นรับใช้สโมสรต่อไป

เคน เข้าสู่ปีสุดท้ายของสัญญา ท่ามกลางกระแสข่าวกับบาเยิร์น มิวนิค ที่เคยยื่นข้อเสนอขอซื้อเขามาแล้ว 2 หน แต่ยังไม่สำเร็จ

อูลี่ เฮอเนส บอร์ดบริหารยอดทีมเยอรมนี เพิ่งออกมาบอกว่า เขาได้คุยกับดาวยิงทีมชาติอังกฤษ ที่แสดงความชัดเจนว่าอยากย้ายมาล่าตาข่ายในบุนเดสลีกา

ปอสเตโคกลู กล่าวถึงอนาคตของนักเตะรายนี้ว่า “ผมได้คุยเรื่องดีๆ กับแฮร์รี่แล้วนะ มันไม่ใช่การพูดคุยเรื่องสำคัญมากมายอะไร แต่การพูดคุยดีๆ แนะนำตัวเอง หลักๆ เราคุยกันเรื่องของสโมสรว่ามันอยู่ตรงไหน และเขาคิดว่าจะสามารถพัฒนาตรงไหนได้อีก”

“ไม่ใช่วิสัยทัศน์เจาะจงของคนๆ เดียว แต่เป็นเรื่องของทีมและเราก็ไม่มีอคติอะไรในเรื่องนี้ เราอยากที่จะเห็นความสำเร็จของทีมในปีนี้”

“มีหลายคนที่รู้จักแฮร์รี่ดีกว่าผม แต่เขาก็จะไม่ได้ถูกใครรบกวนทั้งนั้น เขาอยู่ที่นี่ และขณะที่เขาอยู่ที่นี่เขาก็มุ่งมั่นเต็มที่กับสิ่งที่เรากำลังทำ และนั่นคือสิ่งที่ผมได้เห็น”

“การพูดคุยมันไม่ได้เกี่ยวกับ (เรื่องอนาคต) มันเป็นเรื่องของทีมมากกว่า และสิ่งที่เรากำลังทำ แฮร์รี่ ก็เหมือนกับนักเตะคนอื่นๆ มันไม่ใช่สิ่งที่ผมถามตอนที่เขาเดินเข้าประตูมาแล้วถามว่านายมีตั๋วหรือเปล่า”

“มันคือเรื่องของการทำงานหนักเป็นทีมไปด้วยกัน บางคนอาจอยู่ไปตลอดเส้นทาง บางคนอาจจะไม่ แต่ก็จะมีการตัดสินใจหลายสิ่งหลายอย่างระหว่างทางนั้น นี่ไม่ใช่สิ่งที่ผมต้องการจากคนต่างๆ ทั้งแต่ระยะเริ่มแรก”

“เรายังเหลืออีกเกือบเดือนกว่าเริ่มต้นฤดูกาลใหม่ ตลาดซื้อขายนักเตะยังคงเปิดอยู่ ดังนั้นเราจะได้เห็นกันว่ามันเป็นอย่างไร”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: