อังเก้ยัน ‘ไก่’ ต้องลดขนาดทีม อาจหาตัวแทน ‘เคน’ ไม่ทัน

อังเก้ยัน ‘ไก่’ ต้องลดขนาดทีม อาจหาตัวแทน ‘เคน’ ไม่ทัน

อังเก้ ปอสเตโคกลู บอสใหญ่ “ไก่เดือยทอง” ทอตแน่ม ฮอตสเปอร์ ยอมรับว่า ไม่น่าจะเป็นไปได้ที่สโมสรจะหาคนมาทดแทน แฮร์รี่ เคน ได้ทันตลาดซัมเมอร์นี้

เคน เพิ่งบรรลุข้อตกลงย้ายจากสเปอร์สไปเล่นให้ “เสือใต้” บาเยิร์น มิวนิค เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ทำให้แดนหน้าของทีมไก่ในตอนนี้ต้องฝากความหวังไว้ที่ ริชาร์ลิซอน เพียงคนเดียวเท่านั้น

ปอสเตโคกลู กล่าวว่า สโมสรในตอนนี้โฟกัสอยู่ที่การปล่อยตัวนักเตะออกไป เนื่องจากขนาดทีมยังใหญ่เกินไปอยู่ และจะไม่เซ็นสัญญากับผู้เล่นแบบพร่ำเพรื่อ ถ้าไม่ได้ส่งผลประโยชน์สูงสุดกับทีม

“เราไม่สามารถเพียงแค่มองหาผู้เล่นใหม่ในเมื่อทีมมีขนาดใหญ่เกินไปเหมือนที่เป็นอยู่ในตอนนี้” ปอสเตโคกลู กล่าวก่อนพาทีมลงพบแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วันเสาร์นี้

“มันส่งผลต่อการฝึกซ้อม มันส่งผลต่อตัวนักเตะเอง เพราะสุดท้ายแล้วพวกเขาต่างก็ต้องการลงเล่นและมีส่วนร่วมในทีม”

“มันไม่ได้มีอะไรมากมายที่จะต้องเกิดขึ้นเพื่อคนอีกคนหนึ่ง แต่โฟกัสของเราในตอนนี้คือพยายามลดขนาดทีมลงมา แล้วดูว่าจะนำเราไปสู่จุดไหนในแง่ของการเสริมทัพใหม่”

“เราประเมินเรื่องนี้อย่างต่อเนื่องทุกวัน และยังมีเวลาอีก 2 สัปดาห์ ผมแน่อนว่า คุณจะได้เห็นการเคลื่อนไหวอะไรบางอย่าง”

เมื่อถูกถามว่า ศูนย์หน้า จะเป็นเป้าหมายหลักในการเสริมทัพหรือไม่ ปอสเตโคกลู ยืนกรานว่า ไม่จำเป็น

“ไม่ ไม่จำเป็นเลย ผู้เข้าใจดีว่านั่นเป็นเพราะสถานการณ์ตอนนี้มันชัดเจนที่ผู้คนจะจับจ้องจากผู้เล่นที่ย้ายทีมออกไป แต่ชัดเจนว่า เรามีการวางแผนสำหรับเรื่องนี้มาสักระยะหนึ่งแล้ว” ปอสเตโคกลู กล่าว

“ยังมีพื้นที่อื่นๆที่เราสามารถเสริมทัพได้ ทั้งกองหลัง, กองกลาง. กองหน้า นั่นไม่ใช่แค่นำตัวผู้เล่นเข้ามาแบบพร่ำเพรื่อ แต่มันต้องเหมาะสมกับโปรไฟล์ที่เรากำลังดูอยู่”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: