‘อังเก’ หวังได้ร่วมงาน ‘เคน’ ไปนานๆ

‘อังเก’ หวังได้ร่วมงาน ‘เคน’ ไปนานๆ

อังเก ปอสเตโคกลู ยืนยันยังคงวางแผนสำหรับซีซั่นใหม่โดยมี แฮร์รี่ เคน ยืนค้ำหน้าให้กับ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ และหวังว่าจะได้ร่วมงานกันไปนานๆ

กุนซือใหม่ของ สเปอร์ส ต้องวางแผนเผื่อไว้สำหรับทุกกรณีเพราะอะไรก็เกิดขึ้นได้เสมอ แต่ก็จะไม่ปล่อยให้เสียเวลาเปล่าไปกับการนั่งกังวลในสิ่งที่อยู่นอกเหนือการควบคุมของเขา

อนาคตของ เคน ยังคงเป็นประเด็นหลักสำหรับ “ไก่เดือยทอง” แต่ ปอสเตโคกลู ไม่เก็บเอาไปคิดมากเพราะต้องเดินหน้าสร้างทีมที่จะประสบความสำเร็จในพรีเมียร์ลีก

เมื่อถามว่าเขายังหวังให้ เคน ยืนแดนหน้าของทีมต่อในซีซั่นใหม่หรือไม่, ปอสเตโคกลู ตอบว่า “เป็นหนึ่งในหลายๆสิ่งที่พอคุณมาอยู่ในตำแหน่งแบบนี้ ก็จะได้เรียนรู้ว่าคุณต้องจัดการกับสิ่งที่เกิดขึ้นก่อนคุณเข้ามา”

“หากคุณเริ่มคิดว่าจะเกิดอะไรขึ้น, สิ่งนั้นหรือสิ่งนี้จะเกิดขึ้นมั้ย มีมากมายหลายสิ่งที่พบกับความไม่แน่นอนอยู่ตลอดเวลา ซึ่งทำให้คุณเสียสมาธิกับสิ่งที่สำคัญที่สุด”

“สิ่งสำคัญที่สุดสำหรับผมในตอนนี้คือการสร้างทีมที่จะประสบความสำเร็จในพรีเมียร์ลีก ถ้าหากผมรอให้ผลลัพธ์ออกมาก่อนแล้วค่อยสร้างผมก็จะเสียเวลาอันมีค่าไปเปล่าๆ”

เคน เหลือสัญญาปีสุดท้ายกับ สเปอร์ส และมีการมอบสัญญาใหม่งามๆให้กับเขา แต่เจ้าตัวก็มีความปรารถนาในการคว้าแชมป์โดยที่ทีมอย่าง บาเยิร์น มิวนิค ก็ให้ความสนใจ

นอกจากนี้จะมีอีกหลายสโมสรที่ก้าวเข้ามาให้ความสนใจในตัวกัปตันทีมชาติ อังกฤษ เมื่อสัญญาของเขาหมดลงในซัมเมอร์หน้า

“ตอนนี้เขายังอยู่กับทีม เขาเป็นตำนานสโมสรไปแล้ว ถ้าหากเขาเลิกเล่นในวันนี้พวกเขาก็ยังคงสร้างรูปปั้นให้กับเขาอยู่ดี”

“เขาเป็นคนที่วิเศษนะ, เป็นมืออาชีพอย่างยิ่ง แต่ทุกสิ่งในชีวิตก็พบกับความไม่แน่นอนอยู่เสมอ”

“ผมไม่พยายามคาดเดาหรอก คุณต้องคอยนึกสิ่งต่างๆไว้ในหัวอยู่เสมอ ไม่ใช่เพียงแค่กับ แฮร์รี่ เท่านั้นแต่กับนักเตะทุกคนเพราะว่าบางคนอาจเจ็บก่อนฤดูกาลเริ่มต้น, ขอให้ไม่เป็นแบบนั้นเถอะ, และคุณที่เป็นผู้จัดการทีมก็ต้องเตรียมตัวให้พร้อมสำหรับทุกความเป็นไปได้”

“เป็นหนึ่งในสิ่งที่น่าสนใจของงานแบบนี้ล่ะมั้ง ที่จะได้ร่วมงานกับคนแบบ แฮร์รี่ และ ซอนนี่ รวมถึงคนที่เป็นนักเตะชั้นยอดด้วยตัวพวกเขาเองและเป็นให้กับสโมสร หวังว่าผมจะได้ร่วมงานกับ แฮร์รี่ ไปนานๆเลยนะ”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: