‘อันเช่’ ชี้เกมราชัน-กิโรน่ายังไม่ใช่นัดตัดสินแชมป์

‘อันเช่’ ชี้เกมราชัน-กิโรน่ายังไม่ใช่นัดตัดสินแชมป์

คาร์โล อันเชลอตติ บอกว่าเกมระหว่าง เรอัล มาดริด พบ กิโรน่า ในวันพรุ่งนี้ (เสาร์) จะยังไม่ใช่นัดตัดสินแชมป์ลาลีก้าหลังพวกเขากำลังขับเคี่ยวกันในหัวตาราง

มาดริด จะลงสนามเกมดังกล่าวที่ ซานติอาโก้ เบร์นาเบว รังเหย้าของพวกเขาโดยเป็นจ่าฝูงมี 58 คะแนนแต่ก็นำหน้า กิโรน่า อยู่เพียงแค่ 2 แต้มเท่านั้น

“แน่นอนว่าถ้าเราชนะได้ในวันพรุ่งนี้ เราจะกุมความได้เปรียบ” อันเชลอตติ ให้สัมภาษณ์

“แต่ฤดูกาลยังอีกนานเลยนะ เราอยู่ในอันดับที่ดีและ กิโรน่า ก็เหมือนกัน เกมวันพรุ่งนี้จะไม่ตัดสินอะไรทั้งนั้น ลีกไม่ได้ตัดสินกันวันพรุ่งนี้ไม่ว่าเกิดอะไรขึ้นก็ตาม”

“เรากับ กิโรน่า มีคะแนนรวมที่สูง ยิ่งคุณเก็บ 80 แต้มได้เร็วเท่าไหร่ก็ยิ่งเข้าใกล้การคว้าแชมป์มากขึ้น ได้ 80 คะแนนก็ยังไม่ได้แชมป์หรอกนะแต่ก็ใกล้มากๆ”

อันโตนิโอ รูดิเกอร์ จะต้องรอทดสอบความฟิตก่อนเกมหลังพบกับอาการบาดเจ็บจากเกมเจอ เกตาเฟ่ ในสัปดาห์ก่อนและ นาโช่ แฟร์นานเดซ ก็มีปัญหาเกี่ยวกับกล้ามเนื้อ

หากทั้งสองคนไม่พร้อม อันเชลอตติ เผยว่าจะให้ ดานี่ การ์บาฆาล กับ ออเรลิยอง ชูอาเมนี่ จับคู่กันในตำแหน่งเซ็นเตอร์แบ็คเป็นการแก้ขัด

“รูดิเกอร์ ลงซ้อมหนแรกในวันนี้และเขารู้สึกดี พรุ่งนี้เราจะทดสอบอีกครั้ง ถ้าเขารู้สึกดีและอยู่ในสภาพยอดเยี่ยม เขาจะได้ลงสนาม และถ้าเขาไม่ไหวเราก็จะไม่เสี่ยง อาการเจ็บเกิดขึ้นในส่วนของร่างกายที่ไม่ได้มีความเสี่ยงมากแต่ก็ขึ้นอยู่กับนักเตะรู้สึกยังไง”

กุนซือชาวอิตาลียังยืนยันว่า วินิซิอุส จูเนียร์ ที่มีอาการเจ็บคอจนพลาดเป็นตัวจริงในเกมพบ แอตเลติโก้ มาดริด ก็พร้อมที่จะลงเจอกับ กิโรน่า

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: