‘อันเช่’ ยกจังหวะเติม ‘จู๊ด’ อย่างกับขับมอไซค์

คาร์โล อันเชล็อตติ ชื่นชมจังหวะการเติมเข้ากรอบเขตโทษของ จู๊ด เบลลิ่งแฮม นั้นราวกับแข้งฟอร์มฮ้อตรายนี้ขับมอเตอร์ไซค์ตะบึงเข้ากรอบเขตโทษ

เรอัล มาดริด แชมป์ยุโรป 14 สมัย สามารถเอาชนะ นาโปลี ไปได้แบบสบายๆใน เบอร์นาบิว ด้วยสกอร์ 4-2 การันตีการเข้ารอบในฐานะแชมป์กลุ่มได้สำเร็จ

เบลลิ่งแฮม ทำประตูให้ทีมแซงนำได้ในนาทีที่ 22 จากการพุ่งทะยานโขกบอลครอสจาก ดาวิด อลาบ้า ผ่าน อเล็กซ์ เมเรท เข้าไปได้อย่างงดงาม

ภายหลังจบเกมกุนซือชาวอิตาลีชื่นชมจังหวะการทำประตูของกองกลางทีมชาติอังกฤษรายนี้ถึงความสามารถในการสอดเข้ามาทำประตูจากแนวลึก

“การเติมเข้ากรอบเขตโทษของเขามันน่าทึ่งมากๆ เขาเติมเข้าไปในกรอบเขตโทษอย่างกับขับมอเตอร์ไซค์เข้าไปอย่างนั้น” อันเช่ กล่าวกับ

Movistar Plus

“เป็นเรื่องเซอร์ไพรส์มากๆเพราะไม่มีใครสามารถจินตนาการได้ว่าเขาจะปรับตัวได้รวดเร็วอย่างนี้ ทั้งกับสโมสรและวิธีการเล่นของเขา เขาเซอร์ไพรส์แฟนๆ, เพื่อนร่วมทีม แม้กระทั่งคู่ต่อสู้ด้วยเช่นกัน”

ในค่ำคืนที่ผ่านมา เบลลิ่งแฮม กลายเป็นนักเตะคนแรกของ เรอัล มาดริด ที่สามารถทำประตูได้ทั้งสี่เกมแรกในเวที แชมป์เปี้ยนส์ลีก รวมถึงเขายังทำแอสซิสต์ให้กับ โฆเซลู ยิงประตูที่สี่ปิดกล่องให้กับทีมได้สำเร็จอีกด้วย

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: