‘อันเช่’ ยัน ‘ราชัน’ ปิดตลาดแล้วไม่เสริมทัพเพิ่ม

‘อันเช่’ ยัน ‘ราชัน’ ปิดตลาดแล้วไม่เสริมทัพเพิ่ม

คาร์โล อันเชลอตติ ยืนยันชัดเจนว่า เรอัล มาดริด จะไม่เสริมนักเตะเพิ่มแล้วในตลาดซื้อขายรอบนี้ แม้จะมีข่าวกับ คิลิยัน เอ็มบาปเป้ อยู่เรื่อยๆ

มาดริด คว้านักเตะแบบ จู๊ด เบลลิงแฮม, โฆเซลู, ฟราน การ์เซีย และ อาร์ด้า กูเลร์ มาร่วมทีมในซัมเมอร์นี้รวมถึง บราอิม ดิอาซ ก็กลับมาจากการยืมตัวกับ เอซี มิลาน

เบลลิงแฮม ย้ายมาร่วมทีมด้วยค่าตัวราวๆ 103 ล้านยูโรและก็เริ่มตอบแทนแล้วด้วยการทำไป 3 ประตูจากการลงสนาม 2 นัดในลาลีก้า

อย่างไรก็ตามพวกเขามี โฆเซลู เป็นหน้าเป้าคนเดียวในทีมและยังเป็นข่าวกับ เอ็มบาปเป้ ที่โดนจับดองในช่วงที่ผ่านมา อย่างไรก็ตามดาวยิงเลือดน้ำหอมเคลียร์ใจกับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ไปแล้ว

นอกจากนี้ตัวเลือกในตำแหน่งเซ็นเตอร์แบ็คก็ขาดหายไปอีกเพราะ เอแดร์ มิลิเตา พบกับอาการบาดเจ็บจนต้องพักยาว

ถึงอย่างนั้น อันเชลอตติ บอกว่าทีมของเขาสมบูรณ์แล้วและจะไม่มีการเสริมทัพเพิ่มก่อนที่ตลาดซื้อขายจะปิดลงในสัปดาห์หน้า

“จะไม่มีการเสริมนักเตะใหม่ 100 เปอร์เซนต์ เราเสริมทัพเสร็จแล้ว ทีมสมบูรณ์แล้ว” อันเชลอตติ ตอบหลังถูกถามว่าจะมีนักเตะใหม่ย้ายเข้ามาก่อนตลาดวายหรือไม่

กุนซือชาวอิตาลียังยืนยันว่า เกปา อาร์ริซาบาลาก้า จะได้ลงเฝ้าเสาในเกมพบกับ เซลต้า บีโก้ คืนวันศุกร์หลังถูกยืมตัวมาเพื่อทดแทน ธิโบต์ คูร์กตัวส์ ที่ต้องพักยาว

ตัวเลือกในแดนกลางยังทำให้ ลูก้า โมดริช ต้องนั่งเป็นสำรองในเวลานี้แต่ อันเชลอตติ ไม่คิดว่านักเตะจะขอย้ายออกจากทีมโดยที่ตลาดซื้อขายในซาอุดิ อาระเบียจะปิดลงในวันที่ 20 กันยายน

“ผมคิดว่า ลูก้า ได้เลือกแล้วว่าเขาจะทำอะไรต่อในปีหน้า เป็นเรื่องจริงที่ตอนนี้ไม่ใช่สิ่งที่เกิดขึ้นกับเขาตามปกติ ในช่วงนี้ของฤดูกาลน่ะเขายังไม่ได้ลงสนามเหมือนอย่างที่เคย เพราะตอนนี้ก็แข่งกันแค่สัปดาห์ละนัด”

“แน่นอนอยู่แล้วว่าเขาไม่แฮปปี้แต่เขาโอเคนะ เขาไม่มีปัญหาและเขาจะได้ช่วยทีม”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: