‘อันเช่’ รับตื่นเต้นหากแซมบ้าสนแต่ยังอยากอยู่ ‘ราชัน’ ต่อ

‘อันเช่’ รับตื่นเต้นหากแซมบ้าสนแต่ยังอยากอยู่ ‘ราชัน’ ต่อ

คาร์โล อันเชลอตติ ยอมรับหากทีมชาติ บราซิล ต้องการตัวเขาจริงก็เป็นเรื่องที่น่าตื่นเต้น ถึงอย่างนั้นก็ยังอยากคุม เรอัล มาดริด ต่อไป

เมื่อเร็วๆนี้ เอ็ดนัลโด้ โรดริเกส ประธานของสหพันธ์ฟุตบอลบราซิลยอมรับว่าอยากได้ อันเชลอตติ มาแทนที่ของ ติเต้ นอกจากนี้ เอแดร์ซอน นายด่านทีมชาติก็เคยยอมรับว่ามีโอกาสเป็นไปได้

อันเชลอตติ มีสัญญากับ มาดริด จนถึงปี 2024 และแม้จะยอมรับว่าโอกาสการไปคุมทีมชาติ บราซิล คือเรื่องน่าตื่นเต้นแต่ตัวเขาก็ยังมีความสุขในถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว

เมื่อถามว่ารู้สึกยังไงกับโอกาสดังกล่าว, อันเชลอตติ บอกว่า “ผมไม่รู้จักกับประธานของสหพันธ์ฟุตบอลบราซิลนะ ถ้าเขาอยากจะคุยกับผม ผมก็อยากที่จะทักทายกับเขา”

“ใช่, ความเป็นจริงคือถ้าทีมชาติ บราซิล ต้องการผม, ผมก็ตื่นเต้นมาก แต่ผมยังมีสัญญากับ มาดริด อยู่”

“เรื่องนี้ไม่ค่อยจะซับซ้อนหรอก ผมไม่เซอร์ไพรส์ที่มีข่าวลือ ไม่ได้ทำให้ผมเป็นกังวลหรอกนะ สิ่งที่ผมเป็นกังวลคือการอยู่กับทีมนี้, ทุกสิ่งค่อนข้างชัดเจน”

“ผมอยู่ที่นี่ตราบเท่าที่สโมสรอยากให้ผมอยู่ เราทำได้ดี ผมรู้สึกถึงความรักใคร่อันมากมายจากประธาน, จากนักเตะ, จากแฟนบอลและเราก็ใจเย็น”

เมื่อถามว่าแฟนบอลของ มาดริด จะคิดยังไงเกี่ยวกับข่าวนี้, เขาตอบว่า “ทุกคนพูดอะไรได้เท่าที่พวกเขาต้องการแหละ แต่ก็มีความเป็นจริงอยู่”

“ในกรณีนี้ความเป็นจริงก็ไม่ซับซ้อนสักเท่าไหร่นะ ผมอยากอยู่กับ มาดริด, ผมชอบสโมสรนี้ สิ่งที่อาจเกิดขึ้น, ผมไม่ทราบ, เพราะไม่มีใครล่วงรู้อนาคต”

กุนซือชาวอิตาลียอมรับตัวเขาก็พูดไม่ได้เช่นกันว่าจะรีไทร์กับ มาดริด หรือไม่โดยบอกเพิ่มว่า “ไม่นะ, รอดูแล้วกัน” แต่ก็ยืนยันด้วยว่าเรื่องนี้จะไม่ทำให้นักเตะไขว้เขว

“บรรยากาศในทีมน่ะสงบมาก ข่าวคราวที่สื่อบอกว่าผมจะอยู่ต่อหรือไม่น่ะไม่ใช่ประเด็นที่เราคุยกันในทีม, อย่างเรื่องสัญญา แน่นอนว่านี่เป็นเรื่องที่เราได้ยินแต่ก็ไม่ใช่สิ่งที่ผมหรือสโมสรเป็นกังวล”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: