‘อันเช่’ สวนสื่อพยายามเบี่ยงประเด็น ‘วินี่’ โดนเหยียดผิว

‘อันเช่’ สวนสื่อพยายามเบี่ยงประเด็น  ‘วินี่’ โดนเหยียดผิว

คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือ เรอัล มาดริด อัดสื่อบางเจ้าพยายามเบี่ยงเบนประเด็นให้มาโฟกัสที่นักเตะ หลัง วินิซิอุส จูเนียร์ ไปให้การกับศาลในคดีที่โดนแฟนบอลเหยียดผิว

ดาวเตะทีมชาติ บราซิล ให้ปากคำกับศาลในบาเลนเซียเมื่อวานนี้ (พฤหัสบดี) หลังจากเหตุการณ์ถูกแฟนบอลในสนาม เมสตาญ่า สเตเดี้ยม เหยียดผิวเมื่อวันที่ 21 พฤษภาคม

สโมสร บาเลนเซีย ปล่อยแถลงการณ์เรียกร้องให้ วินิซิอุส ต้องออกมาเคลียร์คำให้การณ์ของเขา หลังรายงานข่าวบอกว่านักเตะให้การว่าแฟนบอลทั้งสนามมีส่วนกับการเหยียดผิวเขา

นอกจากนี้

Superdeporte

หนังสือพิมพ์ท้องถิ่นในบาเลนเซียก็ยังขึ้นหน้าหนึ่งเรียก วินิซิอุส ว่าเป็น “พิน็อคคิอุส” ซึ่งสื่อว่าเขาทำตัวเหมือน พิน็อคคิโอ และบอกว่าเขาโกหกต่อผู้พิพากษา

“พวกเขากำลังเปลี่ยนประเด็น ประเด็นคือ วินิซิอุส เป็นเหยื่อของการเหยียดผิว ไม่ว่าจะจากแฟนบอลรายเดียว, สิบคน, พันคนหรือหมื่นคน นั่นก็ไม่ทำให้ประเด็นเปลี่ยนไป” อันเชลอตติ บอก

“เรามีนักเตะที่เป็นเหยื่อของการเหยียดผิวและตอนนี้ก็มีคดีในชั้นศาล บางสื่ออยากเบี่ยงประเด็น นั่นเป็นเรื่องน่าเสียดายนะและทำให้ผมโมโห”

“วินิซิอุส โอเคดี เขายังมีแรงกระตุ้นเหมือนอย่างเคย ผมยังไม่ได้คุยกับเขาเลย ผมไม่รู้ว่าเขาพูดอะไรบ้าง ไม่มีใครรู้ว่าเขาพูดอะไรในศาล แต่เขาสบายดีและแฮปปี้ที่จะลงสนามในวันพรุ่งนี้”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: