‘อันเช่’ เชื่อ ‘จู๊ด’ ได้พันธุกรรมส่งเป็นยอดแข้ง

‘อันเช่’ เชื่อ ‘จู๊ด’ ได้พันธุกรรมส่งเป็นยอดแข้ง

คาร์โล อันเชล็อตติ เชื่อว่า องค์ประกอบทาง “พันธุกรรม” ของ จู๊ด เบลลิงแฮม นั้นมีผลทำให้สตาร์รายนี้ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมอย่างในทุกวันนี้

แข้งทีมชาติอังกฤษประเดิมสนามเดบิวต์ในเกมลีกอาชีพให้กับ เบอร์มิงแฮม ด้วยวัยเพียง 16 ปี ก่อนที่จะย้ายไปร่วมทีม โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ อย่างรวดเร็ว และย้ายมายัง ซานติอาโก้ เบอร์นาบิว ด้วยค่าตัว 9 หลักในช่วงซัมเมอร์ปี 2023

เบลลิงแฮม ที่ทำผลงานได้อย่างน่าตื่นตากับฤดูกาลเปิดตัวอันน่าตื่นตาในสเปน ช่วยให้ “ราชันชุดขาว” คว้าแชมป์ ลา ลีกา และ แชมเปี้ยนส์ลีก พร้อมผลงาน 23 ประตูในทุกรายการ ขณะเดียวกันก็คว้ารางวัลโกปา โทรฟี่ และรางวัล โกลเด้น บอย อันทรงเกียรติอีกด้วย

มีการพูดคุยกันว่า เบลลิงแฮม มีโอกาสอย่างยิ่งในการคว้า บัลลงดอร์ มาได้ในช่วงที่ผ่านมา โดย อันเชล็อตติ เผยให้กับผู้สื่อข่าวฟังเมื่อถูกถามเกี่ยวกับผลกระทบที่นักเตะวัย 20 ปีรายนี้กับ เรอัล

อันเช่ เผยว่า “มันเป็นเรื่องน่าประหลาดใจ แต่ข้อดีคือ ในพันธุกรรมของเขา ด้วยวัยเพียง 21 ปี เขาแสดงให้เห็นอุปนิสัยและแพสชั่นอันยิ่งใหญ่ และเขายังมีโครงสร้างทางพันธุกรรมที่เอื้ออำนวยอีกด้วย

“แชมป์เปี้ยนยังไงก็คือแชมเปี้ยนด้วยพันธุกรรมของเขา แน่นอนว่าการฝึกฝนนั้นช่วยได้ แต่เหนือสิ่งอื่นใดกับเรื่องของพันธุกรรมโดยกำเนิดนั้นต่างโดยสิ้นเชิง”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: