อัพเวลมาแล้ว! ‘มินเตห์’ รับไม่รู้อนาคตกับสาลิกา

ยานคูบา มินเตห์ ปีกดาวรุ่ง นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ยอมรับไม่แน่ใจในอนาคตตัวเอง ภายหลังจบฤดูกาลด้วยผลงานน่าประทับใจกับการยืมตัวที่ เฟเยร์นอร์ด

มินเตห์ ย้ายจาก โอบี โอเดนเซ่ ลีกเดนมาร์กร่วมทัพ “สาลิกา” เมื่อซัมเมอร์ปีก่อนด้วยค่าตัว 7 ล้านยูโร แต่ไม่ทันได้ลงเล่น ถูกส่งยืมไปให้ เฟเยนอร์ด ในลีกสูงสุดแดนกังหัน

แข้งแกมเบียวัย 19 ปี ทำผลงาน 11 ประตู 6 แอสซิสต์จาก 37 นัดทุกรายการช่วยทีมของ อาร์เน่ สล็อต จบรองแชมป์ ทว่า เฟเยนอร์ด ไม่มีอ็อปชั่นซื้อขาด

เดลี่ เมล

สื่ออังกฤษเปิดเผย เอฟเวอร์ตัน คู่แข่ง พรีเมียร์ ลีก แสดงความสนใจดึง มินเตห์ ไปร่วมทีม แต่กำลังรอให้สถานการณ์การเงินได้ข้อสรุป

แข้งแกมเบียวัย 19 ปี เหลือสัญญาในถิ่น เซนต์ เจมส์ ปาร์ค ถึง 2028 แต่เจ้าตัวกล่าวหลังจบซีซั่นกับสื่อเนเธอร์แลนด์ยอมรับ อนาคตยังไม่มีความชัดเจน

“ณ เวลานี้ ผมไม่รู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้น แฟนบอลปฏิบัติกับผมอย่างพิเศษมาก แต่ผมไม่รู้ว่าจะอยู่ต่อหรือย้ายทีม”

เมื่อเดือนก่อน มินเตห์ เคยสัมภาษณ์แสดงความต้องการเล่นให้ นิวคาสเซิล ขณะที่ เอ็ดดี้ ฮาว ผู้จัดการทีมเคยให้คำชื่นชมตัวนักเตะเช่นกัน

“มินเตห์ ทำได้ดีมากกับการยืมตัวไปลีกใหม่ และเพื่อนร่วมทีมใหม่ แถมยังได้เล่น แชมป์เปี้ยนส์ ลีก ดังนั้นเขาสามารถภาคภูมิใจกับความพยายามของตัวเอง” ฮาว กล่าวไว้ระหว่างฤดูกาล

“ผมไม่ค่อยสื่อสารโดยตรงกับผู้เล่นที่ยืมตัว ผมคิดว่ามันดีกว่าหากปล่อยให้พวกเขาได้โฟกัสกับตัวเอง แล้วรอดูว่าอะไรจะเกิดขึ้นในขั้นต่อไป”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: