‘อัมราบัต’ ใกล้ตกลงเข้าบ.เอเยนซี่เดียวกับ ETH

‘อัมราบัต’ ใกล้ตกลงเข้าบ.เอเยนซี่เดียวกับ ETH

เดลี่ เมล

รายงานว่า คีส ฟอส เอเยนต์ของ เอริค เทน ฮาก ใกล้ที่จะดึงตัว โซฟียาน อัมราบัต ไปร่วมเอเยนซี่ของเขาที่ชื่อ Sports Entertainment Group

บริษัทของ ฟอส รับหน้าที่เป็นตัวแทนให้กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ในตอนที่พวกเขาปิดดีลคว้า อัมราบัต มาในแบบยืมตัวและใกล้ที่จะบรรลุข้อตกลงในการเข้าไปเป็นตัวแทนของแข้งชาวโมร็อกโก หลังปัจจุบันมีนักกีฬาและศิลปินในสังกัดถึง 600 คน

เชื่อกันว่า อัมราบัต ประทับใจในฝีมือของ ฟอส กับการช่วยให้เขาย้ายออกจาก ฟิออเรนติน่า มาอยู่กับ แมนน ยูไนเต็ด ในวันปิดตลาดซื้อขายและสนใจในการร่วมงานเอเยนซี่ของเขาที่ยังเป็นตัวแทนให้กับ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ด้วย

ดาวเตะวัย 27 ปียังไม่ได้ประเดิมสนามให้กับทีมใหม่เพราะอาการเจ็บหลัง แต่ก็หวังว่าจะทำผลงานจนได้อยู่กับทีมในแบบถาวรหลัง “ปีศาจแดง” มีอ็อปชั่นสำหรับซื้อขาดเขาในซัมเมอร์หน้า

หากทุกอย่างลุล่วง อัมราบัต จะกลายเป็นนักเตะของ แมนฯ ยูไนเต็ด รายที่สองที่อยู่ภายใต้การดูแลกของ SEG โดยคนแรกคือ ราสมุส ฮอยลุนด์

สัปดาห์นี้มีข่าวว่าสตาฟฟ์บางรายของ แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นกังวลกับอิทธิพลที่ SEG มีต่อสโมสรมากขึ้นในเรื่องของการซื้อขาย แต่คนใหญ่คนโตของทีมไม่มีปัญหากับเรื่องดังกล่าว

รายงานยังบอกว่า ไนเกล ลูกชายของ เทน ฮาก ก็ทำงานอยู่กับ SEG ในฐานะนักวิเคราะห์สมรรถภาพ

นอกเหนือจากการช่วยให้ทีมเซ็น ฮอยลุนด์ กับ อัมราบัต แล้ว เอเยนซี่ของ ฟอส ยังมีส่วนร่วมในการพูดคุยแบบไม่เป็นทางการเพื่อเสนอขาย แฮร์รี่ แมกไกวร์ ให้กับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ในซัมเมอร์ก่อนรวมถึงการขาย ซีดาน อิกบัล ไปห้กับ อูเทร็คท์

ฟอส ได้รับมอบหมายให้เป็นตัวแทนของ ฮอยลุนด์ ในซัมเมอร์ให้หลังพ่อแม่ของนักเตะสัมภาษณ์เอเยนต์ถึง 36 รายก่อนคัดเหลือ 8 คนในภายหลังและเลือก SEG ให้มาเป็นทำหน้าที่ดูแลตั้งแต่เดือนมิถุนายนเป็นต้นมา

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: