อารมณ์หมั่นไส้! ‘สวิฟตี้ส์’ โหวตโกลเด้นบอยช่วย ‘จู๊ด’ แซง ‘บัลเด้’

อารมณ์หมั่นไส้! ‘สวิฟตี้ส์’ โหวตโกลเด้นบอยช่วย ‘จู๊ด’ แซง ‘บัลเด้’

แฟนเพลงของ เทย์เลอร์ สวิฟต์ ร่วมด้วยช่วยกันโหวตให้ จู๊ด เบลลิงแฮม คว้ารางวัล โกลเด้นบอย เว็บ ปีนี้ หลังหมั่นไส้ อเลฆันโดร บัลเด้ ที่บอกว่าไม่ได้ชื่นชอบเพลงของป็อปสตาร์สาว

เบลลิงแฮม เป็นหนึ่งในนักเตะที่มีลุ้นรางวัล “โกลเด้นบอย เว็บ” กับ บัลเด้ และคะแนนโหวตของเขาเป็นฝ่ายตามหลังจนกระทั่งเมื่อวานนี้ (อังคาร) เมื่อแฟนๆของ เทย์เลอร์ สวิฟต์ ใช้โซเชียลมีเดียช่วยให้เขาแซง บัลเด้

ผู้ที่ชนะการโหวตบนเว็บจะได้รับรางวัล “โกลเด้นบอย เว็บ” ซึ่งเป็นคนละรางวัลกับ โกลเด้นบอย ปกติที่คะแนนจะมาจากการโหวตของสื่อ

ทวิตเก่าของ บัลเด้ กลายเป็นไวรัลในหมู่แฟนเพลงของ เทย์เลอร์ สวิฟต์ หรือที่รู้จักในชื่อ สวิฟตี้ส์ โดยเขาเคยบอกไว้ว่า “ผมชอบเพลงของ เทย์เลอร์ สวิฟต์ รึเปล่า? ไม่เลย ผมไม่ชอบเพลงของเธอ”

เหล่า สวิฟตี้ส์ ไม่ถูกใจกับคำพูดของ บัลเด้ ทำให้พวกเขาช่วยกันโหวต เบลลิงแฮม ให้คว้ารางวัลแทนและรายงานระบุว่าคะแนนของแข้ง เรอัล มาดริด เพิ่มจาก 30 เปอร์เซนต์จนมาอยู่ที่ 53 เปอร์เซนต์ ณ เวลาที่ทำข่าว โดยกวาดคะแนนไปแล้ว 2.7 ล้านเสียง

ส่วนทางด้าน บัลเด้ นั้นได้รับเสียงโหวตไปราวๆ 2 ล้านเสียงหรือคิดเป็น 40.4 เปอร์เซนต์จากการโหวตทั้งหมด

เบลลิงแฮม กองกลางค่าตัวร้อยล้ายทำผลงานได้ยอดเยี่ยมเหมาะสมสำหรับการมีลุ้นรางวัลเช่นเดียวกัน หลังย้ายมาอยู่กับ “ราชันชุดขาว” และยิงไปแล้ว 5 ประตูจาก 4 เกมในลาลีก้า ส่วนซีซั่นก่อนก็เป็นหัวใจสำคัญของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์

ขณะที่ บัลเด้ ซึ่งเล่นแบ็คซ้ายนั้นแจ้งเกิดกับ บาร์เซโลน่า แบบเต็มตัวในฤดูกาลที่แล้วด้วยการลงสนามไป 33 นัดในลาลีก้า ส่วนซีซั่นนี้เขาก็เล่นไปแล้ว 3 เกมในลีกแต่ยังยิงประตูหรือแอสซิสต์ไม่ได้

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: