‘อาร์เตต้า’ มั่นใจต่อสัญญาใหม่ ‘ปืน ไร้ปัญหา

‘อาร์เตต้า’ มั่นใจต่อสัญญาใหม่ ‘ปืน ไร้ปัญหา

มิเกล อาร์เตต้า มั่นใจการต่อสัญญาใหม่กับ อาร์เซน่อล จะเกิดขึ้นและจะไม่มีปัญหาใดๆ หลังยืนยันมีความสุขกับทีมเหมือนเดิม

กุนซือวัย 42 ปีจะหมดสัญญาลงในซัมเมอร์หน้า และเดิมทีคาดหมายว่าจะมีการเจรจาเกิดขึ้นเมื่อฤดูกาลสิ้นสุดลง

กระนั้นทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้องหันไปเน้นเรื่องการวางแผนสำหรับซีซั่นใหม่เป็นหลัก ทำให้สัญญาใหม่ของ อาร์เตต้า ยังไม่คืบหน้าแต่เขามั่นใจว่าจะไร้ปัญหา

“ตอนนี้ไม่มีอะไรให้อัพเดตในเรื่องของสัญญานะ สิ่งที่ไม่เปลี่ยนแปลงคือผมแฮปปี้กับสโมสรขนาดไหน ผมรู้สึกว่าได้รับการประเมินค่าไว้สูงขนาดไหนกับการอยู่ที่นี่ และผมรักการเป็นตัวแทนให้สโมสรมากขนาดไหน” อาร์เตต้า กล่าวกับ

อีเอสพีเอ็น

“หลายๆสิ่งเกิดขึ้นไปตามธรรมชาติและความสัมพันธ์ของเราก็ดีในระดับที่ผมไม่คิดว่าจะเกิดปัญหาอะไรนะ แต่หลายๆสิ่งต้องดำเนินไปในทางที่ถูกต้องและการต่อสัญญาจะเกิดขึ้น”

เมื่อถามว่าความชัดเจนในอนาคตของเขาจะช่วยให้เหล่านักเตะที่เป็นเป้าหมายเห็นถึงความมั่นคงของทีมหรือไม่ อาร์เตต้า ตอบว่า “ผมเข้าใจเรื่องนั้นแต่สิ่งที่โฟกัสในตอนนี้คือเราจะทำให้หลายๆสิ่งในทีมดีขึ้นยังไง, เราจะทำให้ทีมดีขึ้นได้ยังไงด้วยตลาดซื้อขายในตอนนี้่ เรามีเวลาให้มานั่งคุยเรื่องนั้น”

พวกเขาตกเป็นข่าวหนาหูกับความพยายามเซ็นสัญญา ริคคาร์โด้ คาลาฟิออรี่ กองหลังของ โบโลญญ่า และถูกยกให้เป็นตัวเต็งที่จะได้นักเตะไป

แล้วเมื่อถามว่า อาร์เซน่อล จะตามหานักเตะในแนวรุกเพิ่มหรือไม่ กุนซือชาวสเปนตอบว่า “เรามองถึงการพัฒนาทุกส่วนเท่าที่จะทำได้”

“กฎใหม่ๆทำให้เราต้องเคารพบางสิ่งและต้องพึงระวัง แล้วศึกยูโรกับโคปา อเมริกาก็ทำให้หลายสิ่งช้าลงอีก หวังว่าจากนี้ไปจะมีความคืบหน้าเพิ่มขึ้นหน่อยนะเพราะมีหลายสิ่งให้เราทำและเราพยายามจะทำให้ได้”

“ผมคิดว่าเราแอคทีฟทั้งสองด้านเลยนะ มีหลายสิ่งที่เราต้องพัฒนาให้ดีขึ้น เรื่องนั้นแน่นอนและเราพยายามจะทำให้ได้ แต่ตลาดซื้อขายก็ไม่ได้ง่าย เรารุกหนักมาก, มุ่งมั่นมากและมีไอเดียที่ชัดเจนว่าต้องการทำอะไร มันจะขึ้นอยู่กับการหาข้อตกลงที่ใช่ในเวลาที่เหมาะสม”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: