‘อินซากี้’ ยันไม่เปลี่ยนแท็คติกงูแม้มิลานอาจไร้ ‘เลเอา’

‘อินซากี้’ ยันไม่เปลี่ยนแท็คติกงูแม้มิลานอาจไร้ ‘เลเอา’

ซิโมเน่ อินซากี้ ยืนยันว่า อินเตอร์ มิลาน จะไม่มีการปรับแท็คติกใดๆไม่ว่า เอซี มิลาน จะมี ราฟาเอล เลเอา ลงสนามหรือไม่สำหรับเกมแชมเปี้ยนส์ลีกรอบรองชนะเลิศ

อินเตอร์ กลับมาอยู่ในช่วงฟอร์มดีอีกครั้งไม่ว่าจะเป็นการผ่าน ยูเวนตุส เข้าชิงชนะเลิศโคปปา อิตาเลีย รวมถึงการเอาชนะ เอ็มโปลี, ลาซิโอ, เวโรน่า และ โรม่า ในช่วงที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตาม อินซากี้ ไม่ประมาทและบอกว่าศึกดาร์บี้แมตซ์ทุกนัดแตกต่างกันไปอะไรก็เกิดขึ้นได้

“หลายเกมหลังรวมถึงรอบรองชนะเลิศโคปปาช่วยเตรียมความพร้อมให้เราในแบบดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้” อินซากี้ บอก

“เราทราบว่าพรุ่งนี้จะเป็นเกมแชมเปี้ยนส์ลีกรอบรอง, เป็นดาร์บี้แมตซ์ เราทราบว่ามันสำคัญต่อเราทุกคนขนาดไหนและเราอยากจะทำให้ดีที่สุดในแบบที่ดีได้”

“เราต้องใช้ทั้งความคิดและจิตใจ, ใช้เยอะมาก สำหรับหัวจิตหัวใจเราน่ะผมไม่มีข้อกังขาหรอก ส่วนความคิดเราน่ะจะต้องเล่นกันอย่างหลักแหลมหน่อยนะ ระหว่างเกมจะมีช่วงเวลาอันตรายและคาดเดาไม่ได้, เรารู้ว่าจะต้องลงสนาม 180 นาทีในรอบนี้”

“เรารู้ว่าศึกดาร์บี้มีความหมายยังไง เราเล่นศึกดาร์บี้มา 7 หนตลอดช่วง 20 เดือน เราชนะบ้างแพ้บ้างแต่เรารู้ว่าแต่ละเกมแตกต่างกันไป”

อินซากี้ ยังพูดถึงเรื่องโอกาสการลงสนามของ เลเอา นักเตะสำคัญของ เอซี มิลาน ที่พบกับอาการบาดเจ็บจากเกมเมื่อสุดสัปดาห์

“เราต่างรู้ถึงคุณภาพของนักเตะดี เรารู้ว่าเขาอาจจะได้ลงสนามหรือไม่ก็ไม่ได้ลง แน่นอนว่าจะมีการระมัดระวังไว้ก่อนแต่ท้ายที่สุดแล้วจะไม่มีการเปลี่ยนแผนของเรา”

“ผมไม่มั่นใจเหมือนคุณหรอกนะ (ว่าเลเอาจะไม่ได้ลง) ผมเคยพูดไว้ก่อนหน้านี้ เรารู้จักเขาดี, เราทราบถึงคุณภาพเขาดีและเกมเหล่านี้น่ะนักเตะทุกคนที่ถูกส่งลงสนามจะทุ่มเททุกอย่าง”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: