อินญากี้เชื่ออีกไม่นาน ‘คูดุส’ ย้ายซบทีมใหญ่

อินญากี้ วิลเลียมส์ ดาวเตะทีมชาติกานา เชื่อมั่นว่าเพื่อนร่วมทีมอย่าง โมฮัมเหม็ด คูดุส จะได้ย้ายไปอยู่กับสโมสรใหญ่ในไม่ช้า

แข้งวัย 22 ทำผลงานได้น่าประทับใจกับ อาแย็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ในซีซั่นนี้ โดยซัดไป 9 ประตู และแอสซิสต์อีก 2 ครั้ง ใน 20 นัดที่ลงสนามบนเอเรดีวีซี่และแชมเปี้ยนส์ลีก

แข้งชาวกานายิ่งถูกพูดถึงมากกว่าเดิมหลังโชว์ฟอร์มบนฟุตบอลโลก โดยยิงไปแล้ว 2 ประตูจาก 2 นัดในรอบแบ่งกลุ่ม

นั่นทำให้อนาคตของ คูดุส เริ่มถูกพูดถึง โดยเขามีข่าวพัวพันกับสโมสรใหญ่อย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, ลิเวอร์พูล, ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ และ อาร์เซน่อล

วิลเลียมส์ เชื่อมั่นว่า คูดุส จะได้ย้ายไปทีมใหญ่ในไม่ช้า และแข้งรายนี้ก็ยังสามารถพัฒนาฝีเท้าต่อไปได้

“ผมรู้เรื่องเขาตั้งแต่ก่อนจะมาที่นี่แล้ว เพราะผมได้ยินเกี่ยวกับเขาและได้เห็นการยิงประตูของเขา” เขากล่าวกับ

Radio Marca

“ตอนเราเล่นทีมชาติหนล่าสุดด้วยกัน เขาทำให้ผมเซอร์ไพรซ์มาก เมื่อเพื่อนร่วมทีม (ที่ แอธเลติก บิลเบา) ถามว่าใครทำให้ผมประทับใจ ผมมักจะตอบว่าเขาเสมอ”

“ผมคิดว่า อาเย็กซ์ เริ่มจะเล็กเกินไปสำหรับเขา และหวังว่าเขาจะก้าวกระโดดไปอยู่กับทีมใหญ่ในเร็วๆนี้ ผมอยากให้เขามีเชื้อสายบาสก์เพื่อมาอยู่กับ บิลเบา เพราะเขามันไอ้ดินระเบิด, เป็นดั่งเครื่องจักร, เขาครบเครื่องมากๆและอายุยังน้อย เขายังสามารถพัฒนาต่อไปได้”

เมื่อถูกถามถึงโอกาสที่ คูดุส จะได้ใหญ่ไปอยู่กับ เรอัล มาดริด หรือ บาร์เซโลน่า, วิลเลี่ยมส์ ตอบว่า “ใช่ ผมคิดว่าเขาจะได้ย้ายไปทีมใหญ่ เขามีศักยภาพและยังพัฒนาได้อีกมาก เขายังห่างไกลจากขีดจำกัด ผมคิดว่าเราจะได้เห็นกันในไม่ช้า”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: