อินเตอร์จ่อเซ็น Paramount+ คาดอก 3 ปี

อินเตอร์จ่อเซ็น Paramount+ คาดอก 3 ปี

Gazetta dello Sport

แท็บลอยด์เมืองมะกะโรนี ปูดข่าว อินเตอร์ มิลาน เตรียมโกยเงินก้อนใหญ่ จากการเซ็นสัญญากับ Paramount+ มาเป็นสปอนเซอร์คาดอกรายใหม่

รายงานระบุว่า อินเตอร์ ใกล้บรรลุข้อตกลงการทำสัญญาสปอนเซอร์หลักรายใหม่ นอกจากนั้น พวกเขายังตกลงสัญญาใหม่กับไนกี้ จนถึงปี 2031 ด้วย

การทำสัญญาดังกล่าวเกิดขึ้นหลังจากพรีเมียร์ลีก ไม่อนุญาตให้ เชลซี เปิดเผยโลโก้ของบริษัทสตรีมมิ่งดังแดนมะกัน เพราะหวั่นว่าจะกระทบต่อพาร์ทเนอร์การถ่ายทอดสด และละเมิดกฏของการแข่งขัน

ขณะเดียวกัน eBay จะยังคงเป็นสปอนเซอร์แขนเสื้อของ “เนรัซซูรี่” ต่อไปจนถึงปี 2024 โดยพวกเขาจ่ายเงินให้กับสโมสรปีละ 4.2 ล้านปอนด์

แชมป์โคปปา อิตาเลีย ลงสนามในซีซั่นก่อนโดยไม่มีสปอนเซอร์คาดอกเป็นส่วนใหญ่ โดย Paramount+ เพิ่งมาปรากฏในช่วง 2 เกมสุดท้ายของฤดูกาล

ในตอนนั้นเป็นการทำสัญญาชั่วคราว แต่คราวนี้จะเป็นสัญญาสปอนเซอร์คาดอกในระยะยาว แม้ตอนแรกบริษัทมะกัน อยากที่จะเอาโลโก้ไปแปะด้านหลังเสื้อมากกว่า

คาดว่าสัญญาที่กำลังจะตกลงกันนั้นมีระยะเวลานาน 3 ปี โดยทีมดังจากเซเรีย อา จะได้รับเงินปีละ 12.7 ล้านปอนด์ไม่รวมโบนัสต่างๆ

ทางด้านสัญญายาวกับ ไนกี้ ระยะเวลา 8 ปีนั้น รายงานอ้างว่า อินเตอร์ จะได้เงินอย่างน้อย 22 ล้านปอนด์ต่อปีไม่รวมโบนัสที่ขึ้นอยู่กับผลงานการแข่งขันในและนอกประเทศ

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: