อิปสวิชหมายตา ‘กรีฟส์,ฟิโจลีน’ แพ็คคู่ 35 ลป.

อิปสวิชหมายตา ‘กรีฟส์,ฟิโจลีน’ แพ็คคู่ 35 ลป.

อิปสวิช ทาวน์ เปิดฉากเจรจากับ ฮัลล์ ซิตี้ หวังที่จะคว้า เจค็อบ กรีฟส์ และ เจเดน ฟิโลจีน มาร่วมทีมในแบบแพ็คคู่ 35 ล้านปอนด์

ทีมน้องใหม่พรีเมียร์ลีกกำลังเดินหน้าเสริมทัพสำหรับฤดูกาลใหม่และหันไปหา กรีฟส์ กับ ฟิโลจีน ที่พวกเขาพร้อมจะคว้าตัวมาในแบบแพ็คคู่

กรีฟส์ เล่นตำแหน่งเซ็นเตอร์แบ็คและได้รับความสนใจจาก เอฟเวอร์ตัน กับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด แถมทั้งสองสโมสรก็สอบถามถึ ฟิโลจีน ด้วยเช่นเดียวกัน

สัปดาห์ก่อนรายงานระบุว่า เอฟเวอร์ตัน พร้อมที่จะเสนอเงิน 16 ล้านปอนด์เพื่อแลกกับ ฟิโลจีน และยังให้ความสนใจ กรีฟส์ เผื่อเอาไว้เพราะ จาร์แรด แบรนธ์เวท ถูกทีมอื่นหมายตา

เวสต์แฮม ประสบความล้มเหลวในการยื่นข้อเสนอซื้อ แม็กซิมิเลียน คิลแมน และ ฌ็อง-แคลร์ โตดิโบ หลังมองเซ็นเตอร์แบ็คในระดับลีกสูงสุดเป็นหลัก

ถึงอย่างนั้น กรีฟส์ ก็ยังเป็นเซ็นเตอร์แบ็คที่มีแววดี จากที่ติดทีมยอดเยี่ยมประจำฤดูกาลของเดอะ แชมเป้ยนชิพ และยังถูกเลือกเป็นนักเตะแห่งปีของ ฮัลล์ ด้วย

ส่วนในรายของ ฟิโลจีน เพิ่งย้ายจาก แอสตัน วิลล่า ไปอยู่กับ ฮัลล์ ในซัมเมอร์ก่อนด้วยค่าตัว 5 ล้านปอนด์ แต่ก็ทำผลงานเข้าตายิงไป 12 ประตูและแอสซิสต์ 6 หนจากการลงสนาม 33 นัด

ผลงานดังกล่าวทำให้มีข่าวว่า บาร์เซโลน่า สนใจในตัวเขาเช่นเดียวกันและมีการยื่นข้อเสนอยืมตัวพ่วงเงื่อนไขซื้อขาดเข้าไปให้ ฮัลล์ พิจารณาแล้ว

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: