อิรุงตุงนัง! ท็อฟฟี่ถกไก่อีกรอบเงื่อนไขสัญญา ‘อัลลี่’

อิรุงตุงนัง! ท็อฟฟี่ถกไก่อีกรอบเงื่อนไขสัญญา ‘อัลลี่’

เอฟเวอร์ตัน กำลังพูดคุยกับ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ เกี่ยวกับอนาคตของ เดเล่ อัลลี ในขณะที่ “ท็อฟฟี่สีน้ำเงิน” ยังคงช่วยเหลือให้การสนับสนุนการฟื้นตัวของเขาจากอาการบาดเจ็บ

แข้งวัย 28 ปีกำลังฝึกซ้อมที่ ฟินช์ ฟาร์ม หลังจากได้รับความช่วยเหลือจาก เอฟเวอร์ตัน ในขณะที่เขาทำงานเพื่อเอาชนะอาการบาดเจ็บที่ขาหนีบซึ่งทำให้เขาไม่สามารถลงสนามได้เมื่อฤดูกาลที่แล้ว

แม้ว่าตอนนี้สัญญาของเขากับ เอฟเวอร์ตัน จะหมดลงแล้ว แต่เงื่อนไขของ อัลลี่ ในตอนย้ายจาก ท็อตแน่ม มาที่ เมอร์ซีย์ไซด์ นั้นเต็มไปด้วยความซับซ้อน

สื่อท้องถิ่นลุ่มแม่น้ำเมอร์ซี่ย์เข้าใจว่า เอฟเวอร์ตัน กำลังเจรจากับ สเปอร์ส เกี่ยวกับการเงื่อนไขของข้อตกลงดังกล่าวใหม่ และหากประสบความสำเร็จ เดเล่ ก็จะได้รับโอกาสในการพิสูจน์ตัวเองอีกครั้งกับทีมในช่วงปรีซีซั่น

การพูดคุยนี้ถือเป็นการสนทนาล่าสุดระหว่างสโมสรที่เกี่ยวข้องกับนักเตะ โดยฤดูกาลที่แล้ว เขาเกือบจะกลับมาลงสนามได้แล้วหลังการผ่าตัดในช่วงซัมเมอร์

การย้ายทีมของ อัลลี่ ในเดือนมกราคม 2022 ได้ถูกระบุเงื่อนไขการจ่ายเงินต่างๆ แต่ด้วยอาการบาดเจ็บทำให้เงื่อนไขที่ทาง สเปอร์ส ตั้งไว้ไม่ถูกเปิดใช้งาน จนเป็นเหตุให้มีเจรจาการปรับโครงสร้างข้อตกลงกันใหม่อีกครั้ง

ทั้งสองสโมสรยังไม่สามารถหาข้อสรุปร่วมกันได้ แต่สถานการณณ์ซับซ้อนขึ้นไปอีกขั้นเมื่อ อัลลี่ โชคร้ายประสบอาการบาดเจ็บที่ขาหนีบในการฝึกซ้อม ซึ่งทำให้เขาไม่สามารถลงสนามได้เลยตลอดฤดูกาลที่แล้ว

หลังจากใกล้ที่จะกลับมาลงสนามได้ในช่วงปลายฤดูกาลที่แล้ว เขาได้ใช้เวลาช่วงซัมเมอร์นี้ทำงานหนัก โดยเข้าแคมป์ฝึกซ้อมในช่วงปิดฤดูกาลในโปรตุเกสและลอนดอน

ก่อนที่จะกลับมาที่ ฟินช์ ฟาร์ม ในวันแรกของการปรีซีซั่นของ เอฟเวอร์ตัน เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ในขณะที่เขารับข้อเสนอจาก “เดอะท็อฟฟี่” ในการช่วยเหลือในการฟื้นฟูร่างกายของเขา

ไม่ว่าการเจรจาจะออกไปในทิศทางไหน แต่ดูเหมือนอนาคตของ อัลลี่ จะขึ้นอยู่กับการเจรจาระหว่าง เอฟเวอร์ตัน และ สเปอร์ส ซึ่งหากประสบความสำเร็จ จะทำให้ อัลลี่ มีโอกาสได้รับการต่อสัญญาฉบับใหม่ในช่วงซัมเมอร์นี้

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: