อีริคเซ่นยก ‘บรูโน่,คาเซ’ เพื่อนมิดฟิลด์เจ๋งสุดชุดหนึ่งที่เคยร่วมงาน

คริสเตียน อีริคเซ่น กองกลาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกโรงยกย่อง บรูโน่ แฟร์นานเดส และ คาเซมิโร่ ว่าเป็นพาร์ทเนอร์ในแผงมิดฟิลด์ที่ดีที่สุดที่เขาเคยร่วมงานด้วย

ทั้งสามเป็นตัวหลักในแดนกลางของ “ปีศาจแดง” ฤดูกาลนี้ และทำผลงานได้ดีจนมีสถิติชนะ 15 นัดและไม่แพ้เลยแม้แต่ครั้งเดียวใน 17 เกมที่พวกเขาเป็นตัวจริงพร้อมกัน

อีริคเซ่น ยกย่อง บรูโน่ และ คาเซมิโร่ ว่าเป็นพาร์ทเนอร์ในแดนกลางที่ดีที่สุดชุดหนึ่งที่เขาเคยร่วมเล่น แต่เชื่อว่าเพื่อนร่วมทีมคนอื่นๆจะเข้ามาทดแทนแข้งชาวโปรตุเกสได้ ในเกมกับ เซบีญ่า คืนนี้

“พวกเขาคือสองนักเตะที่เก่งมากๆ มันง่ายสำหรับผม, สำหรับทุกคน, ที่จะเข้าไปเติมในช่องว่างระหว่างพวกเขา มันไม่ยากเลย” เขากล่าว

“มันดีมาตลอด ผมไม่รู้ด้วยซ้ำว่าเราไม่แพ้มากี่เกมแล้ว แต่นั่นเป็นเรื่องที่ผมอยากให้เกิดขึ้นต่อไปในอนาคต”

“ผมคิดว่านี่คือหนึ่งในแผงมิดฟิลด์ที่ดีที่สุดที่ผมเคยร่วมเล่น แน่นอนว่าก่อนหน้านี้ผมจะยืนสูงขึ้นไปหน่อย ออกจะเหมือนกองหน้ามากกว่ากองกลางแต่ยังขยับลงมาต่ำ”

“ผมคิดว่าในฐานะมิดฟิลด์ นี่คือหนึ่งในชุดที่ดีที่สุดที่ผมเคยร่วมเล่นเลย และเมื่อต้องขาด บรูโน่ ในวันพรุ่งนี้, เช่นเดียวกับตอนที่ผมหายหน้าไป นักเตะคนอื่นก็เข้ามาทำหน้าที่แทนผม, และวันพรุ่งนี้ใครบางคนก็จะเข้ามาอุดช่องว่างที่เขาทิ้งเอาไว้”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: