อูย! ‘อเราโฆ่’ ต้องดามคอหามออกสนามเกมลุงแซม

อูย! ‘อเราโฆ่’ ต้องดามคอหามออกสนามเกมลุงแซม

แม็กซิมิเลียโน อเราโฆ่ แข้งทีมชาติ อุรุกวัย จำต้องถูกหามออกจากสนามจากอาการบาดเจ็บที่คอระหว่างเกม โคปา อเมริกา รอบแบ่งกลุ่มในการพบกับ สหรัฐอเมริกา ที่ แคนซัสซิตี้ เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา

อาการบาดเจ็บดังกล่าวเกิดขึ้นจากจังหวะเตะมุม โดยวิงแบ็คทีม “จอมโหด” เติมขึ้นไปเพื่อเล่นในจังหวะดังกล่าวที่เปิดโดย นิโคลัส เด ลา ครูซ

อเราโฆ่ โถมขึ้นโหม่งและเข้าปะทะกับ โรนัลด์ อเราโฆ่ เพื่อนร่วมทีมและ ทิม รีม แนวรับลุงแซมจนเสียการทรงตัวและหล่นลงมาศีรษะกระแทกกับพื้นจนคอพับอย่างน่าหวาดเสียว

บรรดานักเตะ อุรุกวัย ต่างส่งสัญญาณเรียกให้เจ้าหน้าที่แพทย์สนามเข้ามาดูอาการก่อจะใส่เฝือกคอเพื่อพยุงคอของ อเราโฆ่ และพาออกจากสนาม

ในระหว่างออกจากสนามเขาได้ส่งสัญญาณตอบรับแก่แฟนบอลที่ให้กำลังใจในระหว่างออกจากสนาม โดยมี คริสเตียน โอลิเวร่า ลงสนามแทนที่เขา ขณะที่ รีม ที่ได้รับบาดเจ็บหลังจากเหตุการณ์ดังกล่าว ก็สามารถกลับมาลงเล่นต่อได้ในอีกไม่กี่นาทีต่อมา

ทางด้าน สมาคมฟุตบอลอุรุกวัย ได้โพสต์ข้อความบนโซเชียลมีเดียในช่วงพักครึ่งแรกของเกมโดยยืนยันว่า อเราโฆ่ ไม่ได้รับบาดเจ็บสาหัสและปลอดภัยดีในขณะนี้

“แม็กซิมิเลียโน่ อเราโฆ่ ปลอดภัยดี เขาจำต้องถูกเปลี่ยนตัวออกเนื่องจากอาการบาดเจ็บที่ศีรษะ เราจะดำเนินการตรวจสอบอาการบาดเจ็บที่จำเป็นสำหรับเขา” สมาคมระบุในแถลงการณ์

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: