อ้อนสัญญาใหม่! ‘อาหมัด’ ลั่นอยากอยู่ผีตลอดชีพ

อ้อนสัญญาใหม่! ‘อาหมัด’ ลั่นอยากอยู่ผีตลอดชีพ

อาหมัด ดิยัลโล่ ยืนยันว่าเขามีความสุขมาก ๆ ที่อยู่กับ แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด และต้องการค้าแข้งกับสโมสรแห่งนี้ไปจนตลอดอาชีพค้าแข้ง

ดาวเตะวัย 22 ปี ลงเล่นให้ “ปีศาจแดง” ไปเพียง 21 นัดนับตั้งแต่ย้ายมาจาก อตาลันต้า ในปี 2021 แต่ทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจเมื่อฤดูกาลที่แล้ว และพร้อมที่จะก้าวขึ้นมาเป็นตัวจริงอย่างสม่ำเสมอในซีซั่น 2024-25

อาหมัด ให้สัมภาษณ์ระหว่างทัวร์สหรัฐฯว่าเขามีบทสนทนาที่ดีกับ เอริค เทน ฮาก เกี่ยวกับอนาคตของตัวเอง และพร้อมที่จะหารือเรื่องการขยายสัญญาใหม่ ซึ่งฉบับปัจจุบันจะหมดลงในปี 2025 แต่มีอ็อปชั่นขยายเพิ่มเติมอีก 1 ปี

“ผมมีความสุขมาก ๆ ที่นี่ ผมคิดว่าทุกคนมีความสุขกับผมเช่นกัน เพราะผมยิ้มแย้มให้กับทุกคน มอบพลังงานที่ดี ทำไมจะอยู่ที่นี่ไปตลอดชีพไม่ได้ล่ะ?” อาหมัด กล่าว

“ฤดูกาลที่แล้วในตอนแรกไม่ใช่เรื่องง่ายเลยสำหรับผม ผมต้องพักไปนาน สิ่งที่สำคัญที่สุดคือการกลับมาให้แข็งแกร่งขึ้น ช่วยเหลือทีม ในท้ายที่สุดผมก็มีความสุขกับผลงานของตัวเอง ผมลืมอดีตไปแล้วและตอนนี้กำลังคิดถึงปัจจุบัน”

“ผมมีแรงบันดาลใจอย่างมากที่จะเริ่มต้นฤดูกาลใหม่ ผมตื่นเต้นมาก ๆ ผมเชื่อมั่นในตัวผู้จัดการทีม ฤดูกาลที่แล้วผมรู้ว่าไม่ได้ลงเล่นมากนัก แต่ฤดูกาลนี้จะเป็นฤดูกาลที่ดีสำหรับทุกคน”

อาหมัด บอกว่าเขาได้พูดคุยกับ เทน ฮาก เกี่ยวกับโอกาสลงสนาม โดยเสริมว่า “ใช่แล้ว เราได้พูดคุยกันในเชิงบวก เขาพูดแต่เรื่องดี ๆ ผู้จัดการทีมพูดคุยกับทุกคน เขาเป็นคนที่ดี เขามอบความมั่นใจมากมายให้กับผม สุดท้ายแล้วผมก็มีความสุขเพราะได้ลงเล่นมากขึ้นเล็กน้อย”

แม้ว่าก่อนหน้านี้จะต้องแย่งตำแหน่งปีกขวากับ อเลฮานโดร การ์นาโช่, แอนโทนี่ และ เจดอน ซานโช่ แต่ อาหมัด ยืนกรานว่าเขาพร้อมลงเล่นในบทบาทอื่น ๆ เช่นกันหากว่าจำเป็น

“ตำแหน่งแรกของผมคือหมายเลข 10 ตอนผมอยู่กับอตาลันต้า หลังจากนั้นพวกเขาก็ให้ผมเล่นปีกขวา แต่ผมสามารถเล่นได้ทุกตำแหน่งในแนวรุกสี่ตัวบน ผมพร้อมที่จะเล่นทุกตำแหน่ง” ดาวเตะชาวไอวอรี่โคสต์กล่าว

“สิ่งที่สำคัญที่สุดคือเมื่อคุณไม่ได้ลงเล่น คุณต้องพร้อม เพราะคุณไม่มีทางรู้เลยว่าใครสามารถตัดสินเกมได้”

อาหมัด ลงมาเป็นตัวสำรองทำประตูชัยช่วงต่อเวลาพิเศษให้ แมนฯ ยูไนเต็ด เอาชนะ ลิเวอร์พูล ในเกมเอฟเอ คัพ รอบก่อนรองชนะเลิศ

“ผมย้อนดูหลายครั้ง ประตูนี้สำคัญที่สุดในชีวิตผมเลยนะ ผมมีความสุขมาก ๆที่ยิงประตูนี้ได้ ถึงตอนนี้ผมก็ยังไม่อยากจะเชื่อเลย แต่ตอนนี้เราลืมเรื่องอดีตไปแล้ว มาโฟกัสที่ปัจจุบันกันดีกว่า” อาหมัด ปิดท้าย

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: