อ้าวเห้ย!..’อันโตนิโอ’ ยัน ‘โม’ อยากย้ายไปซาอุฯ

มิคาอิล อันโตนิโอ กองหน้าของ เวสต์แฮม อ้างว่า โมฮัมเหม็ด ซาล่าห์ ต้องการย้ายออกจาก ลิเวอร์พูล ในช่วงซัมเมอร์นี้ท่ามกลางความสนใจจากทีมในซาอุดิอาระเบีย

หนึ่งในข่าวการย้ายทีมที่ใหญ่ที่สุดในซัมเมอร์นี้คือ อนาคตในกิ่น แอนฟิลด์ ของ โม ซาล่าห์ ภายหลังจาก ลิเวอร์พูล ปฏิเสธข้อเสนอ 150 ล้านปอนด์จาก อัล อิตติฮัด ทีมแชมป์ ซาอุดิ โปร ลีก

รายงานระบุว่า พวกเขาเตรียมกลับมาพร้อมข้อเสนอ 200 ล้านปอนด์ แต่ทาง ลิเวอร์พูล ได้ตัดสินใจที่จาะเก็บดาวยิงมัมมี่ไว้กับทีมจนถึงตลาดมกราคมเป็นอย่างน้อย

ท่ามกลางเรื่องราวต่างๆที่เกิดขึ้น คล็อปป์ ได้ออกมาพูดย้ำในเรื่องนี้ว่าไม่เกี่ยวข้องกับเขา ขณะที่ทาง ซาล่าห์ เองก็อุบเงียบมาตลอด

ขณะที่ อันโตนิโอ ดาวยิงของ เวสต์แฮม ยืนยันว่า ซาล่าห์ ที่ได้รับสัญญา 3 ปีพร้อมค่าเหนื่อย 100 ล้านปอนด์ต่อปี สนใจที่จะย้ายทีม แต่เป็นทาง “หงส์แดง” ที่ปิดโอกาสในการย้ายทีมของเขา

“เขาไม่ได้ปฏิเสธข้อเสนอ ไม่มีทาง” อันโตนิโอ กล่าว

“เขาถูกขังไว้และ ลิเวอร์พูล ก็แปะป้ายว่า ‘นายจะไม่ได้ไปไหนทั้งนั้น'”

“เขาไม่ได้หยุดเรื่องทั้งหมดนี้ เพื่อความยุติธรรมกับเขา เขาไม่ได้ออกมาโวยวานและปล่อยให้พวกเขาทำสิ่งที่พวกเขาทำ แต่ผมรู้ว่าจริงๆแล้วเขานั้นพร้อมที่จะย้าย”

แม้จะมีการเสนอเงินจำนวนมหาศาลจากทีมในตะวันออกกลาง แต่ อันโตนิโอ ยังแย้งว่า ซาล่าห์ มีแรงจูงใจอื่นๆ สำหรับการย้ายทีมของเขาหลังจากประสบความสำเร็จที่ แอนฟิลด์ ตลอดเวลาหกปีกับทีม

ดาวยิงชาวอียิปต์รายนี้ยิงไป 188 ประตูให้กับ ลิเวอร์พูล และอยู่ในอันดับที่ 5 ของตารางดาวซัลโวสูงสุดตลอดกาลของพวกเขา ในขณะที่เขาคว้าถ้วยรางวัลทุกรายการที่มีให้กับสโมสร

“เขาเหลืออะไรต้องทำอีกบ้างที่ ลิเวอร์พูล? เขาทำสำเร็จหมดแล้ว ซาอุฯคือโอกาสครั้งใหญ่ของเขา เขาเป็นมุสลิมและมีทุกสิ่งที่พร้อมจะกรีดร้องออกมาเพื่อเขา”

“มันไม่มีเรื่องแย่อะไรเลยที่จะไม่ย้ายไป ผมเข้าใจว่าเขามีสัญญาซึ่งเขาได้ทำสำเร็จแล้ว’

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: