‘อ.ยัง’ เผยเรื่องเสริมทัพประเด็นร้อนแชทกลุ่มผี

‘อ.ยัง’ เผยเรื่องเสริมทัพประเด็นร้อนแชทกลุ่มผี

แอชลี่ย์ ยัง ออกมาเผยว่าบรรดาอดีตแข้งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ตั้งกรุ๊ปแชทร่วมกัน พร้อมเผยว่าระบบการสรรหาของ “ปีศาจแดง” เป็นประเด็นร้อนในห้องแชทนั้น

ยัง ได้เผยว่าเขาอยู่กรุ๊ปแชทใน WhatsApp ที่ประกอบไปด้วยบรรดาอดีตเพื่อนร่วมทีมที่ ยูไนเต็ด พร้อมชี้ว่าพวกเขากังวลถึงการเสริมทัพของทีมในช่วงหลายปีที่ผ่านมา

“ทุกวันนี้ กับนักเตะหลายๆคนที่เลิกเล่นไปแล้ว เรามีกลุ่ม WhatsApp กัน” เขาบอกกับ

talkSPORT

“เรามีอดีตนักเตะ ยูไนเต็ด อยู่ในนั้น เรามักจะพูดถึงเรื่องนี้การย้ายทีมนะ แต่ในสมัยที่พวกเขายังลงสนามกันเมื่อคุณอยู่ในห้องแต่งตัว คุณจะไม่มีความคิดว่า “ทำไมเราถึงเซ็นสัญญานักเตะคนนี้นะ?”

“คุณจะพยายามรวมพวกเขาเข้ากับทีม ผมเองก็มีช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยมที่นั่น และคุณต้องการสิ่งที่ดีที่สุดจากนักเตะทุกคนที่เดินเข้ามาร่วมทีม”

ยัง ได้เผยชื่อกลุ่มและอดีตนักเตะที่อยู่ในกลุ่มนั้นด้วย “เราเรียกมันว่า “กลุ่มพี่น้องทหารผ่านศึก” มีอดีตนักเตะหลายคนเลยในนั้น” เขากล่าวเสริม

“ริโอ (เฟอร์ดินานด์), เฟล็ตช์ (ดาร์เรน เฟล็ทเชอร์), จอห์น โอเชีย, วาซซ่า (รูนี่ย์), เวส บราวน์, แดนนี่ เวลเบ็ค, ทอม เคลฟเวอร์ลี่ย์, อันโด (แอนเดอร์สัน), นานี่, เบอร์บา (ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ), ปาทริซ (เอฟร่า), ฝาแฝด ราฟาเอล และ ฟาบิโอ, ควินตั้น ฟอร์จูน, แอนเดอร์ส ลินเดการ์ด”

เมื่อถูกถามว่ามีใครที่มีความคิดเห็นรุนแรงเป็นพิเศษหรือไม่ ยัง ตอบว่า “ทุกคนเลย”

“เอาจริงๆแล้วทุกๆวันกลุ่มนี้เงียบอย่างกับป่าช้า อย่างกับว่าเรายังอยู่ในการฝึกซ้อม เรายังคงหยอกล้อกันอยู่บ้าง โดยทั่วไปแล้วนะมีคนโดนแกล้งในนั้นอยู่ทุกวัน”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: