ฮอตก่อนกลับไทย! ‘สุภโชค’ ซัดเบิ้ลพา คอนซาโดเล่ ปลดล็อคคว้าชัย 4-0

“เช็ค” สุภโชค สารชาติ งัดฟอร์มเด็ดซัดเบิ้ล ก่อนสองตัวสำรองช่วยกันยิงท้ายเกมให้ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร เปิดบ้านอัด กัมบะ โอซาก้า 4-0 หยุดสถิติไม่ชนะในลีก 9 นัดติด ก่อนกลับไทยช่วยช้างศึกล่าแชมป์คิงส์คัพ

การแข่งขันฟุตบอล เจลีก 1 ญี่ปุ่น นัดที่ 26 ของฤดูกาล วันที่ 2 กันยายน 2566 คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ทีมอันดับ 13 เปิดสนาม ซัปโปโร โดม รับการมาเยือนของ กัมบะ โอซาก้า ทีมอันดับ 11

เกมนี้ สุภโชค สารชาติ ได้ออกสตาร์ทตัวจริง และนาทีที่ 13 “เจ้าเช็ค” ก็แผลงฤทธิ์ซัดจากนอกกรอบเขตโทษ บอลพุ่งเสียบเสาให้ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ออกนำ 1-0 ซึ่งเป็นประตูที่ 5 ของเจ้าตัวในเจลีกฤดูกาลนี้ และเป็นประตูเดียวที่เกิดขึ้นในครึ่งแรก

ครึ่งหลัง นาทีที่ 59 สุภโชค แผลงฤทธิ์อีกครั้ง จากลูกยิงซ้ำให้ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร นำห่าง 2-0 ได้ลุ้นแฮตทริกในเกมนี้ ก่อนโดนเปลี่ยนตัวออกนาที 84

ช่วงเวลาที่เหลือ เจ้าถิ่นมาได้เพิ่มอีก 2 ลูกจากสองตัวสำรอง คิม กุนฮี นาที 89 และ ยูยะ อาซาโนะ นาที 90+2 ให้ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร เอาชนะ กัมบะ โอซาก้า ไป 4-0 หยุดสถิติไม่ชนะในลีก 9 นัดติด

ทั้งนี้ สุภโชค สารชาติ เตรียมเดินทางกลับมาประเทศไทยในวันที่ 3 ก.ย.นี้ เพื่อร่วมทัพช้างศึก ล่าแชมป์ฟุตบอลถ้วยพระราชทาน “คิงส์ คัพ” ครั้งที่ 49 ที่สนามสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี ในวันที่ 7 และ 10 กันยายน 2566

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: