ฮอตชอต งง “ผี” บอก ETH ทำไมคุยกุนซือคนอื่น

อลัน เชียร์เรอร์ นักวิจารณ์ชื่อดัง จวกวิธีการที่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปฏิบัติต่อ เอริค เทน ฮาก แม้สุดท้ายจะให้กุนซือชาวดัตช์ ทำงานในถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ดต่อไป

เป็นที่ชัดเจนแล้วว่า เทน ฮาก จะอยู่ทำงานที่ “โรงละครแห่งความฝัน” ในฤดูกาลหน้า และคาดว่าเขาจะได้รับการขยายสัญญาออกไปด้วย อย่างไรก็ตาม ก่อนหน้านี้ทาง ยูไนเต็ด ได้ติดต่อพูดคุยกับแคนดิเดตคนอื่น ๆ

“มีการยืนยันแล้วว่า เทน ฮาก จะอยู่ทำงานเป็นผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดต่อไป แต่ที่ผ่านมาคือมันเละมาก”

“ยูไนเต็ด ใจดีแค่ไหนที่เดินทางไปอิบิซ่า และแจ้งเขาว่าเขายังคงเป็นที่ต้องการในตำแหน่งผู้จัดการทีม และจากนั้นไปบอกเขาว่าพวกเขาได้พูดคุยกับแคนดิเดตคนอื่น ๆ”

“มันเป็นสถานการณ์ที่แปลกประหลาดมาก นี่ไม่ใช่สิ่งที่คุณควรจะทำในโลกฟุตบอล หากคุณอยากจะคุยกับผู้จัดการทีมคนอื่น คุณคุยไปเถอะ แต่ว่าเก็บเรื่องนี้เอาไว้ คุณไม่สามารถปล่อยให้ชาวบ้านรู้ได้”

“แบบนี้มันทำให้ เทน ฮาก เหมือนโดนกร่อนเซาะ ผมรู้พวกเขาบอกว่าจะสนับสนุน เทน ฮาก และอยากให้เขาทำงานต่อไป แต่ในแง่ของมุมมองส่วนตัวและมนุษย์คนหนึ่ง นี่ไม่ใช่แนวทางที่ถูกต้องในการปฏิบัติกับใครสักคน”

“มันเป็นการพรากอำนาจของเขาไปเยอะเลย นักเตะจะมองเขาและคิดว่าเขาเป็นกุนซือที่แข็งแกร่ง และอยู่ในตำแหน่งงานที่มั่นคงหรือเปล่า? อาจจะไม่ใช่นะ ด้วยแนวทางที่เขาโดนปฏิบัติใส่”

“ที่โอลด์ แทรฟฟอร์ด มันควรจะมีทุกอย่างที่ใหม่หมด และมีสิ่งที่ดีที่สุดที่กำลังจะเกิดขึ้น ผมไม่คิดว่าพวกเขามีการเริ่มต้นที่ดีเท่าไรนัก…”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: