‘ฮอยลุนด์’ เผยซ้อมกับ ‘เฮียรุด’ ส่งอิทธิพลต่อการเล่น

‘ฮอยลุนด์’ เผยซ้อมกับ ‘เฮียรุด’ ส่งอิทธิพลต่อการเล่น

ราสมุส ฮอยลุนด์ เผยว่าการได้ร่วมงานกับ รุด ฟาน นิสเตลรอย นั้นส่งอิทธิพลต่อการเล่นของเขา ภายหลังได้รับเสียงชมจากแฟนบอลอย่างมากจากผลงานในเกมกับ เบรนท์ฟอร์ด เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

อดีตศูนย์หน้าของ อตาลันต้า ทำประตูที่สองในฤดูกาลนี้ในการคัมแบ็กคว้าชัยชนะเหนือ เบรนท์ฟอร์ด โดย ฮอยลุนด์ ยิงลูกชิปสุดสวยเป็นประตูชัยให้ทีมพลิกกลับมาชนะได้สำเร็จหลังจาก อเลฮานโดร การ์นาโช่ ทำประตูตีเสมอได้สำเร็จ

การยิงประตูของแข้งชาวเดนมาร์กนั้นดูคล้ายกับการทำประตูของ ฟาน นิสเตลรอย ในสมัยค้าแข้งอย่างมาก และ ฮอยลุนด์ ก็ชื่นชมโค้ชคนใหม่ของเขาอย่างเต็มที่ภายหลังกลับมาร่วมงานที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด อีกครั้ง

“ทุกคนต่างถามผมเรื่องนี้” เขาตอบเมื่อถูกถามถึงอิทธิพลของ ฟาน นิสเตลรอย “เขาช่วยเราทุกวัน แต่เขายังช่วยทั้งในแนวรับและแดนกลางด้วย”

“เขาเป็นผู้ช่วยโค้ชที่ดีมาก แต่เห็นได้ชัดว่าเขาเป็นกองหน้าที่ยอดเยี่ยม คุณพยายามเรียนรู้ทุกอย่างเกี่ยวกับเขาและสิ่งต่างๆ เหล่านี้”

“ผมยังไม่ได้มีเวลาเรียนรู้จากเขามากขนาดนั้น เพราะผมเพิ่งกลับมาได้ไม่ถึงเดือน แต่เห็นได้ชัดว่าเขาให้คำแนะนำที่ดีกับผมหลายๆ เรื่อง”

เมื่อถูกถามว่าการจบสกอร์ของเขามีแบบอย่างตาม ฟาน นิสเตลรอย หรือไม่ ฮอยลุนด์ ก็ไม่อยากให้มีการเปรียบเทียบระหว่างเขากับตำนานดาวยิงของสโมสร

เขาเสริมว่า “การจบสกอร์แบบ ฟาน นิสเตลรอย เหรอ? ผมไม่อยากถูกนำไปเปรียบเทียบกับเขา ถ้าคุณอยากพูดถึงเขา เขาเป็นต้นแบบสำหรับเรา ผมสามารถพัฒนาตัวเองได้มากเมื่อได้ร่วมงานกับเขา”

“การได้ทำงานใกล้ชิดกับ รุด ฟาน นิสเตลรอย เป็นก้าวสำคัญสำหรับผม เขากำลังทำหน้าที่ได้ดีมาก ผมเองก็พยายามทำทุกวิถีทางเท่าที่จะทำได้ทุกครั้งที่ลงสนาม โดยเฉพาะอย่างยิ่งในเกมที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู:
X ปิด